Hướng dẫn cách chơi kalista mùa 8 được cập nhập mới nhất

Xuất hiện meta mới tại mùa giải này, Kalista cùng với các bộ trang bị mới tại mùa 8 đang được đông đảo người chơi Việt Nam ưu thích. Sức mạnh + độ linh hoạt của xạ thủ này đạt vào các tướng xếp trong các nhóm khó chơi nhất Liên minh huyền thoại. Hướng dẫn cách chơi kalista mùa 8 sẽ được chúng tôi đề cập đến tại bài viết này. Độ khó đi cùng với lối chơi linh động đã tạo ra điểm nhấn trong cô cũng như tất cả các game thủ đều phải dè chừng khi team bạn có Kalista trong game. Cách chơi Kalista thoạt nhìn thì sẽ khó vậy nhưng chỉ cần hiểu được bản chất thì tất cả các game thủ đều có thể chơi Kalista 1 cách dễ dàng và phát huy sức mạnh tối đa. Dưới đây xin mời các bạn tham khảo bài viết hướng dẫn cách chơi Kalista mùa 8 được cập nhập mới nhất tại phiên bản này.

Bảng bổ trợ kalista mùa 8

bảng bổ trợ kalista mới
bảng bổ trợ kalista mới

Khi sức mạnh của cô nàng này đến từ các lần phi giáo và rút giáo- Điểm then chốt nhiệt huyết chiến đấu sẽ là điểm kĩ năng tốt nhất trong bảng bổ trợ của kalista. Các điểm trong nhánh cuồn bạo chúng tôi đã cập nhập chi tiết rất nhiều lần tại các bài trước rồi, sau đây chúng tôi chỉ điểm qua các điểm chính trong nhánh Kiện định . Tại nhánh kiên định của bảng bổ trợ Kalista này, với việc tầm đánh hạn hẹp thì sẽ rất dễ dính các sát thương trả lại từ đối phương vì thế chúng ta lên cộng các điểm thiên về giảm sát thương từ lính, tăng máu và giáp khi các sát thương nhận vào.

Trang bị Kalista mùa 8

Giày Cuồng NộGươm Của Vua Vô DanhCuồng Cung Runnan (Chỉ Đánh Xa)Huyết KiếmMóng Vuốt SterakNỏ Thần Dominik

Vẫn là meta tốc độ đánh kết hợp với kalista đạt hiệu quả cao nhất... vì thế mà các món tốc độ đánh được trang bị đầu tiên cũng như quan trọng nhất cho vị tướng xạ thủ này.
Ngoài các trang bị tốc độ đánh còn có Huyết Kiếm huyết kiếm - trang bị hút máu thượng thừa của lmht- sức ảnh hưởng của sát thương kalista rộng vì thế mà sử dụng trang bị này kalista sẽ có khả năng hồi lại 1 lượng máu vô cùng lớn.
Móng Vuốt Sterak Móng vuốt - giảm tối đa sát thương dồn đam kết liễu từ kẻ địch tơi kalista.

Nỏ Thần Dominik Nỏ thần dominik : 35% xuyên giáp và tăng sát thương khi kẻ địch nhiều máu.

Cách chơi kalista


Thề ước : hãy thề ước với tướng sp hỗ trợ cho mình trong việc đi lant- nội tại w của kalista sẽ có tác dụng với người được thề ước cung kalista.
Phong Thái Quân Nhân (Nội Tại) nội tại cũng như điểm mấu chốt của xạ thủ này đến từ đây mà ra... vì thế hãy tận dụng khả năng nhảy linh động của nội tại này để có thể kỉa máu đối phương cũng như né các kill không định hướng đến từ kẻ địch.
sử dụng nội tại Phong Thái Quân Nhân (Nội Tại)này rất đơn giản : bạn chỉ cần đánh thường giống như mọi xạ thủ khác những thêm 1 phần quan trọng là sau mỗi lần ngắt nhịn chúng ta hãy ấn chuột thêm 1 lần nữa để có thể chỉ hướng nhảy của kalista.
Lời khuyên : các bạn hãy sử dụng phím A hiện tầm đánh để điều khiển đánh thường của kalista.
Giày Vò (E) tiếp theo là rút dáo đến từ E của kalista : việc sử dụng thông minh E Giày Vò (E)sẽ giúp lợi thế cấu rỉa rất nhiều ... cũng như khả năng làm chậm đối phương hợp lí.
lời khuyên : hãy tận dụng các con lính gần chết để rút e hợp lí giúp Giày Vò (E) không có thời  gian giãn cách để có thể thuận lợi trong việc fam lính cũng như làm chậm đối phương để có thể sử dụng tiếpGiày Vò (E) kết liễu kẻ địch.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ !