Bảng bổ trợ mùa 8 sẽ như thế nào? tin tức rò rỉ của riotgame

Thông tin lớn nhất được rò rỉ ra ngoài từ riotgame đến thời điểm hiện tại là bảng bổ trợ và ngọc bổ trợ sẽ có thay đổi lớn. Đặc biệt bảng bổ trợ mùa 8 sẽ thay đổi hoàn toàn mới với nhiều điểm kĩ năng trong bảng đa dạng giúp người chơi có nhiều sự lựa chọn cho mình hơn.
Theo ghi nhận từ trưởng nhóm thiết kế Lmht từ bộ phận riot game hé nộ - Mùa 8 này chúng tôi sẽ thay đổi lớn về mặt trang bị ngoài game cụ thể sẽ đổi mới hoàn toàn ngọc bổ trợ ( có thể bỏ hoàn toàn ngọc cũ và có khả năng sẽ thay thế vào đấy 1 thứ gì đó mới mẻ mà chúng tôi đang trong giai đoạn thử nghiệm), bảng bổ trợ mùa 8 này cũng được tăng thêm 2 cột để cho người chơi có thêm trải nghiệm khác nhau.




Hiện tại mới giữa mùa giải 7, việc hoàn tất các thử nghiệm về sự thay đổi mới đang được các nhà làm game trong riot tức tốc hoàn tất. Muốn tạo ra cái mới mẻ và không có các trường hợp bị bung game xảy ra- các nhà làm game luôn đề cập đến trải nghiệm của người chơi nên trên hàng đầu.



Ngoài các thay đổi lớn kể ở trên thì có thêm 1 số các thay đổi khác ở mùa 8 như  về 1 số hình ảnh cũng như về trang phục , mẫu mắt, tiền và bản đồ sẽ có sự thay đổi nhẹ. Cụ thể :

+ Sẽ xóa IP đi và thay vào đó 1 loại tiền hợp nhất với tinh hoa lam có tên là BE- việc này sẽ giúp cho việc mua tướng trở lên dễ dàng hơn nhưng cũng gặp khó khăn khi phân tách tinh hoa từ mảnh tướng sẽ giảm đi.
+  Mở hộp rương sẽ không còn nhận được 1 mảnh trang phục nữa - ở đây may mắn bạn sẽ có thể nhận được 2 mảnh trang phục.
+ Cấp 30  trong game ở mùa 8 sẽ không còn là Lv max nữa mà thay vào đó sẽ được nâng cấp lên thành rất nhiều cấp lớn hơn- Vì thế sức mạnh của các tướng từ kĩ năng sẽ được thay đổi rất nhiều.
+ Ngoài ra sẽ có thêm rất nhiều kĩ năng mới lạ - Sẽ khiến người chơi cần 1 khoản thời gian để có thể thích ứng với game.