Tốp Tướng Có Khả Năng Phá Trụ Bằng Kĩ Năng

Xin chào các Kiện Tướng,
Trong Liên Quân Mobile, phá trụ luôn là nhiệm vụ hàng đầu của các Kiện Tướng trong mọi trận đấu để có thể giành được chiến thắng. Ngoài các đòn đánh tay, một số vị tướng còn có khả năng gây sát thương lên trụ bằng những chiêu thức của mình. Hãy cùng Hội Đồng Liên Quân tìm ra một vài cái tên có khả năng vô cùng đặc biệt này nhé!

Omega

Nếu nói về khả năng này thì không thể không nói đến Omega. Nhờ nội tại Chế độ phá hoại, Omega có thể thoải mái gây sát thương lên các công trình bằng bộ kỹ năng của mình. Điều này khiến cho Cỗ máy tri giác cực kỳ khó chịu trong các pha đẩy lẻ của mình bởi tốc độ bào trụ của vị tướng này là cực kỳ khủng khiếp. Bởi chỉ cần mắc sai lầm trong các pha di chuyển, bạn có thể mất nguyên một đường mà chẳng thể làm gì Omega khi hắn có thể thoát hiểm vô cùng tốt.



Fennik

Tiếp tục là một vị tướng nữa có thể "bào trụ" vô cùng nhanh chóng với bộ kỹ năng của mình. Ngoài khả năng dồn sát thương đơn mục tiêu vô cùng bá đạo, chiêu thức Kíp nổ của Fennik còn có tác dụng gây sát thương lên các công trình. Chính vì thế, chỉ cần một đàn lính đẩy lên, Cáo Siêu Thanh có thể "thổi bay" dàn trụ của đối phương trong chớp nhoáng. Điều này giúp cho Fennik trở thành một trong những vị tướng đẩy trụ nhanh bậc nhất trong Liên Quân Mobile.



Ormarr

Ormarr là một vị tướng Đấu Sĩ vô cùng nổi tiếng bởi khả năng dồn gây sát thương mạnh mẽ của mình. Cuồng chiến binh là nỗi khiếp sợ của mọi kẻ địch khi phải đối đầu với hắn ở Đường Kinh Kong. Không những thế, Ormarr còn có thể gây sát thương lên các công trình bằng chiêu thức Búa cuồng và nội tại của mình. Ngay trong những cấp độ đầu, sau khi khiến cho kẻ địch phải về nhà hồi lại máu bằng cả "tá" sát thương gây ra, Ormarr có thể nhanh chóng phá hủy được trụ đầu tiên khi chỉ cần có lính đẩy lên.




Ngộ Không

Ngoài khả năng áp sát liên tục, nội tại Vô địch thiên hạ còn giúp cho Ngộ Không gia tăng tốc độ đẩy trụ của mình. Với mỗi lần sử dụng kỹ năng để kích hoạt nội tại, Tề Thiên Đại Thánh có thể phá hủy trụ vô cùng nhanh chóng với lượng sát thương cực lớn.




Mortos

Mortos là Đấu Sĩ mới nhất xuất hiện trong Liên Quân Mobile. Chúa Tể Xương được biết đến là vị tướng có khả năng áp sát rất tốt nhờ bộ chiêu thức mạnh mẽ của mình. Chiêu Lời nguyền tử vong không những mang lại khả năng áp sát mà còn giúp cho Mortos có thể gây sát thương lên các công trình. Điều này giúp cho Mortos cực kỳ mạnh mẽ trong các tình huống đẩy lẻ của mình. Với việc lên các trang bị giảm hồi chiêu và bộ kỹ năng được sử dụng "miễn phí", Chúa Tể Xương có thể sử dụng chiêu thức này liên tục và việc phá trụ đối với những vị tướng này là vô cùng dễ dàng.


Đừng quên rằng nhiệm vụ chính trong mọi trận đấu chính là phá hủy nhà chính của đối phương. Nên dù có thua về điểm hạ gục nhưng lại hơn về số trụ hạ gục thì cơ hội chiến thắng của các Kiện Tướng là vô cùng lớn. Với việc sở hữu những vị tướng này trong đội hình thì phá trụ không còn là vấn đề mà các Kiện Tướng phải lo ngại.
Chúc các Kiện Tướng tận dụng hữu ích và leo rank thành công!