Bảng bổ trợ Poppy tốp mùa 8, tanker tốp mới nhất

Ở vị trí tốp theo cách mà các tuyền thủ chuyên nghiệp luôn chơi đều có xu hướng cầm các tướng tanker, các tướng có khả năng chống chịu tốt nhất. Poppy đã được nhắm tới rất nhiều mục tiêu đường tốp trong mùa 8. Ngoài cách chơi ra thì rất nhiều bạn đã hỏi chúng tôi cách cộng bảng bổ trợ Poppy như thế nào là hiệu quả nhất thì chúng tôi cũng xin khẳng định luôn là tùy theo từng tướng đối đầu và các tướng của 2 team sẽ quyết định cầm bảng bổ trợ mùa 8 như thế nào vào game. Nhưng các bạn cũng đừng lo vì chúng tôi đã rút ra kinh nghiệm từ nhiều lần cầm các bảng bổ trợ khác nhau và đã thấy sẽ có 1 bảng bổ trợ chung tổng quát( có thể chấp nhận được chứ ko tuyệt đối hoàn hảo) dành cho Poppy. Trong meta thì đi bảng bổ trợ Poppy tốp mùa 8 sẽ dùng điểm ở nhánh kiên định và chuẩn xác tăng tối đa sát thương và lượng tanker. Hãy xem hình ảnh bảng bổ trợ poppy mùa 8 mới nhất dưới này nhé.

Bảng bổ trợ Poppy 

Ngọc bổ trợ poppy mới nhất
Ngọc bổ trợ poppy mới nhất


Sử dụng rất nhiều kĩ năng trong giao tranh, poppy đang là 1 tướng mở giao tranh rất tuyệt vời khi có thể lao vào + tách rời đội hình đối phương bằng ulty của mình. Khả năng hồi phục cũng thuộc dang nhất nhì bản đồ vì thế bảng bô trợ poppy mùa 8 chúng tôi lên theo hướng hồi phục tốt nhất.
Các bạn có thể xem thêm

Cách lên đồ Poppy mùa 8

Giày Thủy Ngân Áo Choàng LửaGăng Tay Băng GiáGiáp GaiGiáp Tâm LinhGiáp Thiên Thần

Cách lên đồ hợp lí cho 1 vị tướng là rất cần thiết trong game... bởi tất cả ngồn sát thương cũng như các ngồn tanker đều xuất phát từ các món trang bị mà ra. Sau đây chúng tôi xin giải thích các món trang bị mà Poppy tốp cần lên:

Giày Thủy Ngân    Giày thủy ngân : +25 kháng phép
                                           +45 tốc độ di chuyển
 Các tướng tanker như poppy đều có xu hướng lên 1 món trang bị kháng ap vì thế mà tăng thêm phần nào kháng ap đến từ đôi giày thủy ngân là 1 cách chọn hợp lí nhất.

Áo Choàng Lửa Áo choàng lửa : +425 máu, +60 giáp
Món trang bị này cũng không thể thiếu cho các tướng tank tiếp sát đối phương như Poppy vì sát thương của các tướng tank là hạn chế vì thế áo choàng lửa sẽ đốt thêm 1 phần sát thương lớn góp vào công sức hỗ trợ diết kẻ địch cho các tướng này.
Găng Tay Băng Giá găng tay băng giá : tăng thêm sát thương từ nội tại thủy kiếm cũng như cộng thêm 20 phần trăm giảm thời gian hồi chiêu từ món trang bị này tạo ra.

Giáp GaiGiáp Tâm LinhGiáp Thiên Thần 3 món trang bị này thì không cần giải thích nhiều vì các bạn cũng đã khá rõ các trang bị phổ biến nhất cho các tướng tanker rồi nhỉ !

Chúc các bạn chơi game vui vẻ !