Bảng bổ trợ Orianna mùa 8, Ap đường giữa mạnh nhất

Điều khiển quả cầu tiêu diệt đối phương- Orianna meta mùa 8 đang được các game thủ yêu thích nhất hiện nay. Sức mạnh của cô nàng nay đang dần được khẳng định qua thời gian khi tỷ lệ chọn cô ra mid đang đứng trong tốp các tướng Ap đi mid. Sau khi sửa lại bảng bổ trợ mùa 8 Orianna đã tiếp nhận sự thay đổi này 1 cách hoàn mỹ khi các điểm kỹ năng trong bảng bổ trợ Orianna đều hỗ trợ cô sau khi sửa lại. Xuất hiện từ thời đầu Liên minh huyền thoại, cô vẫn giữ được lập trường không bị kẻ mới đẩy đi cái tên tuổi của cô trong đấu trường công lí. Liên tục phản ánh của người chơi về việc Orianna mùa 7 này mạnh trong combat- Chúng tôi người được các bạn tin tưởng sẽ giới thiệu đến mọi người cách cộng bảng bổ trợ Orianna mùa 8- Ap đường giữa mạnh nhất trong thời điểm mùa 78này.

Bảng bổ trợ Orianna mùa 8

bảng bổ trợ orianna ap mid
bảng bổ trợ orianna ap mid

Qua nhiều trận đấu quốc tế, các tuyền thủ đều vác Orianna vào trong những trận chiến- mục đích tạo combat lợi cho team và khả năng dồn sát thương từ xa chết carry team địch. Bảng bổ trợ orianna mid mùa 8 thông số: 12-18 là hiểu quả nhất mà chúng tôi đã nghiên cứu.

Xem thêm 1 số gợi ý:

Bảng ngọc bổ trợ Orianna mùa 8



Với việc cầm cho mình bảng ngọc bổ trợ hợp lí sẽ tạo lợi thế ngay từ đầu cho Orianna. Cụ thể:

- Chúng ta sẽ tăng tối đa sát thương Ap có thể từ 3 viên ngọc tím : 3 x 4,95 sức mạnh phép thuật
- Cản trở việc có nhiều kháng phép đến từ đối phương thì việc mang thêm 9 viên xuyên kháng ap sẽ đạt được hiệu quả này
-Ngoài việc dồn sát thương thì tạo độ trâu bò để không bị đối phương dồn lại sẽ nhờ vào ngọc vàng + ngọc xanh để có thể có nguồn tank máu và kháng phép hợp lí nhất.


Thêm về các lên đồ Orianna mid mùa 8

Giày Pháp SưQuỷ Thư MorelloMặt Nạ Đoạ Đầy LiandryMũ Phù Thuỷ RabadonTrượng Hư VôVọng Âm Của Luden

Chúng ta cần tận dụng lợi thế combat đến từ các kill của orianna vì thới với việc trang bị các món tăng tối đa sát thương phép thuật là rất cần thiết. Ở trên chúng tôi đã tối đa sát thương ap từ việc bạn lên các mon trang bị này.

Chúc các bạn thành công!