Bảng bổ trợ Thresh chuyên sp mùa 8 của SKT Wolf

Trong thế giới game moba lmht của chúng ta những vị tướng tưởng chừng gank vác nhiệm vụ đơn giản nhưng các bạn đã sai khi suy nghĩ như vậy bởi tầm quan trọng của các tướng này không đơn giản tí nào. Vị tướng của chúng tôi nói đến và hướng dẫn tăng bảng bổ trợ thresh sp là những tướng đảm đương nhiệm vụ hỗ trợ (Sp), khi đọc từ hỗ trợ thì các bạn sẽ cảm thấy không quan trọng nhưng điều này lại trái ngược hoàn toàn. Tướng hỗ trợ hay có từ đọc khác tóm tắt là (Sp) vậy tướng hỗ trợ này sẽ có tầm quan trọng như thế nào chúng tôi đã lấy 1 ví dụ phân tích điểm hình tướng Thresh chuyên sp của SKT Wolf tại mùa giải 8 này.
Khi chúng tôi có 1 bài phỏng vấn người chơi SP thresh chuyên nghiệp này anh đã khẳng định rằng yếu tố thứ 2 quyết định đến sự thắng thua trong 1 game là cách cộng bảng bổ trợ Sp thresh phù hơp nhất với từng trận đâu.
Anh chia sẻ Sp vai trò co tầm quan trọng không khác gì các vị tướng còn lại trong game... Sức mạnh lớn nhất là sức mạnh của 1 tập thể chứ không phát huy từ 1 cá nhân nào.
Chúng tôi có hỏi anh thích chơi vị tướng nào nhất thì anh đã khẳng định là Thresh bởi khả năng cơ động cũng như hỗ trợ cho team là tốt nhất.
Anh cũng đã chia sẻ cho chúng tôi cách cộng bảng bổ trợ thresh Sp mùa 8 được chúng tôi chia sẻ ở hình ảnh dưới đây.

Bảng bổ trợ thresh Sp

Bảng bổ trợ thresh mới nhất
Bảng bổ trợ thresh mới nhất

Với bảng bổ trợ thresh sp trên các bạn cứ tự tin về độ trâu bò cũng như khả năng hồi phục là tốt nhất.

Cách lên đồ thresh sp

Giày Cơ ĐộngHồng Ngọc Toả SángMặt Nạ Sơn ThạchDây Chuyền Buộc TộiKhiên Băng RanduinLời Thề Hiệp Sĩ

Lên đồ cho thresh ở giai đoạn mùa 7 này chúng ta cần chú trọng đến việc có các trang bị hỗ trợ nhiều hơn các trang bị tanker. Một số chú ý :
+ Ngoài các trang bị như giày, mắt, và mặt lạ sơn thạch thì hầu như đều là đồ chuẩn của sp đều phải có. Ở đây chúng tôi sẽ thêm trang bịDây Chuyền Buộc Tội trang bị mới nhất có ở mùa 7 - có sức ảnh hưởng quan trọng trong phần lớn các cuộc combat tổng vì khả năng hồi phục diện rộng cũng như khả năng sát thương rộng về team địch. Trang bị này còn có thể kích hoạt sau khi đã chết ở 1 tầm nhìn nhất định.
+ 2 trang bị tiếp là các món tanker và món trang bị chịu hộ sát thương cho các tướng máu giấy chủ lực- trang bị này cũng khá hay vì chúng có thể thay đổi liên kết tùy ý và hầu như không có thời gian giãn cách.


Ngọc bổ trợ thresh sp mùa 7

Sử dụng ngọc 1 cách hợp lí cũng là mấu chốt quyết định đến sức ảnh hưởng của bạn trong game .