Hướng Dẫn Sự Kiện Hái Nấm Temmo, Sự Kiện LMHT Đã Ra mắt(20/3-26/3)

Với việc trùng tu lại tướng LMHT và hoàn chỉnh lại tướng mới mất một khoảng thời gian vô cùng lâu, chính vì thế mà hàng loạt sự kiện đang được riot game tung ra trong thời gian gần đây. Mọi sự kiện tạo ra nhằm thay đổi không khí cho game thủ đồng thời cũng hút máu các game thủ không hề ít ^ ^. Vâng và sau đây LmhtVAC xin cập nhập sự kiện- Hái nấm temmo mở ra vào ngày 20/3 đến hết ngày 26/3.

Tên sự kiện : Hái Nấm Temmo ( lật nấm may mắn)
Thời gian sự kiện: 20/3 đến 26/3.
Giải thưởng bao gồm: Tướng, trang phục vĩnh viễn, các vật phẩm hextech, mẫu mắt và nhiều thứ thú vị khác.
Hướng dẫn chơi:
Trong thời gian diễn ra sự kiện, mọi người chơi đều được chơi và không giới hạn số lượt chơi. Chỉ cần bỏ ra 10 RP cho mỗi 1 lượt hái nấm(lật 1 trong tổng số 9 quả nấm ).

Cụ thể, chúng ta có thể hái 1 lượt hoặc 10 lượt lên tục:
Hái nấm càng nhiều sự may man sẽ được gia tăng( Nộ nấm). Càng nhiều nộ nấm tỷ lệ nhận được trang phục vĩnh viễn của cao. Khi nhận được trang phục vinh viễn, thanh nộ nấm sẽ được sử dụng về không.Nếu nhận được (Tăng nộ nấm), nó sẽ có hiệu lực trong 1 lần duy nhất. không cần kết quả hái nấm trong lần sắp tới như thế nào, vật phẩm sẽ được sử dụng luôn.

Người chơi khi mở được trang phục vĩnh viễn sẽ được nhắc tên và tên người chơi nhận vật phẩm vĩnh viễn sẽ được cập nhập liên tục.

Ghép vật phẩm

Nếu chẳng may bạn mở vào vật phẩm mình đã sở hữu, rẻ tiền hay vật phẩm mình không thích, bạn có thể đổi nó lại thành vật phẩm khác.
Cụ thể: Khi đổi 3 vật phẩm vĩnh viễn or 5 vật phẩm thuê lấy 1 vật phẩm vĩnh viễn khác hoàn toàn mới. Sau khi đổi , nếu bạn vẫn không thích vật phẩm đấy, bạn có thể tiếp tục đổi lại sang vật phẩm khác.


Một số điều cần chú ý:

Cuối cùng chúc các game thủ may mắn...