Chia sẻ bảng bổ trợ xin zhao rừng mùa 7 LMHT(7.22)

Ở các mùa giải Lmht mùa trước cái tên xinzhao rừng chưa được đề cập đến nhiều, nhưng tại phiên bản 7.16 về sự thay đổi nhiều mặt, trong đó có thay đổi các điểm trong bảng bổ trợ mà xinzhao lại một lần nữa được các game thủ LMHT sử dụng trong vị trí đi rừng.
Xinzhao tể tướng Demacia với rất nhiều phỏng đoán về cuộc đời của ông nhưng xinzhao không lộ ra một chút gì để thỏa mãn sự tò mò của đám đông. Ông là một anh hùng, trung thành với việc đã đỡ cho jarvan 1 mũi giáo độc, mà từ chính hành động dũng cảm của ông đã thay đổi con người ông từ 1 con người chẳng phụ thuộc về ai mà ông đã trở thành người trung thành nhất bên cạnh nhà vua đến tận băng hà.
Riot game đã sáng tạo cho xinzhao một vị anh hùng cầm giáo trong đấu trường LMHT để rồi xinzhao tiếp tục bảo vệ công lí và con người trong triều đại con người.
Hãy cùng LmhtVAC tìm hiểu cách cộng bảng bổ trợ xin zhao rừng mùa 7 cho vị tướng anh dũng Demacia này như thế nào

Bảng bổ trợ xinzhao mùa 7
Hình ảnh xinzhao


Bảng bổ trợ xinzhao rừng mùa 7

bảng bổ trợ xinzhao
bảng bổ trợ xinzhao

Với bảng bổ trợ xinzhao 18-12 cùng điểm then chốt nhiệt huyết chiến đấu sẽ giúp sát thương xinzhao từ các đòn đánh cộng thêm  Q một cách rất mạnh.
Về nhánh khéo léo sẽ là các điểm tăng cho xinzhao về tốc độ chạy và khả năng phục hồi + sát thương khi đi cướp rừng cũng như gây sát thương lên quái rừng tăng lên.

Video xinzhao rừng mùa 7

Cuối cùng chúc các game thủ thành công !