Bảng ngọc bổ trợ Vayne mùa 8 mới nhất

Sau một thời gian vắng bóng trên giang hồ bởi sức mạnh giảm sút theo cách thay đổi trang bị đồ cho tướng xạ thủ vayne- thì ngay bây giờ, ở mùa giải 8 này-vayne vị tướng đang được thích nghi nhất với bảng ngọc bổ trợ tái tổ hợp mới được các nhà phát hành game đưa ra ở mùa giải 8 này. Bảng ngọc bổ trợ Vayne mùa 8 mới nhất từ đầu mùa giải đã được chúng tôi cập nhật chi tiết ngay tại đây. Với sự kết hợp mới mẻ gộp bảng bổ trợ và ngọc bổ trợ thành 1 - vayne vị trí xạ thủ đang được cộng thêm sức mạnh tại điểm nội tại nhịp độ chết người tăng khá cao khả năng cơ động của vayne.
Dưới đây chúng tôi xin đề xuất ra cho các bạn 2 cách cộng bảng ngọc bổ trợ vayne mới nhất mà có thể vừa dùng được đi top and ad.

Bảng ngọc bổ trợ vayne với điểm Bước chân thần tốc

bảng ngọc bổ trợ vayne mùa 8
bảng ngọc bổ trợ vayne mùa 8

bảng ngọc bổ trợ này lợi thế cơ động sẽ kích hoạt tối đa nội tại bước chân thần tốc giúp vayne phần lớn cho việc tăng sát thương lên kẻ địch. Bên nhánh phụ chúng tôi chọn phát bắn đơn giản và thợ săn tài tình gây thêm sát thương và khả năng giảm thời gian hồi chiêu ( lợi thế cho giảm chiêu Q).


Bảng ngọc bổ trợ vayne nhịp độ chết người


bảng ngọc bổ trợ vayne
bảng ngọc bổ trợ vayne mùa 8


Cũng giống như các bảng ngọc bổ trợ của các vị tướng ad khác, chúng tôi chỉ thay đổi 1 số chi tiết nhỏ tại nhánh đầu của bảng chuẩn xác giúp điều hòa với tướng vayne 1 cách hợp lí và hơp sở thích của người chơi.