Hướng dẫn cộng bảng bổ trợ Kog'maw ad mùa 8- xạ thủ carrry team

Cái tên đang trở lại sau một thời vắng bóng tại mùa giải 7 này, kogmaw xạ thủ carry team đang được các game thủ ưu thích tại thời điểm này. Mùa này với meta các tướng tanker vì thế nhờ các nội tại của kogmaw cùng các điểm then chốt của bảng bổ trợ mùa 8 đã phần nào áp đi cái mạnh mẽ- trâu bò của các tướng tanker. Bảng bổ trợ kogmaw ad mùa 8 cũng được làm phù hợp cho các tướng xạ thủ như kogmow, với các điểm then chốt dẫn đầu về tốc độ đánh cùng với sức mạnh tăng cường.
Sau khi sửa lại, đầu mùa giải có thể nói tên tuổi của kogmaw trong đấu trường công lí lmht dường như không được nhắc đến nhiều cho lắm- cho đến khi trang bị lưu hương đồ sp hỗ trợ cho ad carry hiệu quả được ra đời. Cùng với đấy các món trang bị cũng phù hợp với các điểm trong bảng bổ trợ xạ thủ mùa này. Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn cộng bảng bổ trợ kog'mow ad mùa 8-xạ thủ carry team mới nhất.
Bảng bổ trợ kog'mow
bảng bổ trợ kogwow mùa 8


Sử dụng các yếu tố quyết định đến tốc độ đánh là vấn đề quan trọng nhất từ trước tới nay của các tướng ad carry team, đặc biệt nhờ vào tầm đánh xa và khả năng đánh theo phần trăm máu của kogmaw mà chúng ta không cần thiết quan tâm đến việc lên các trang bị vật lí mà chúng ta chỉ chú trọng đến việc lên tốc độ đánh và tầm đánh lan cho kogmaw như điểm then chốt nhiệt huyết chiến đấu trong bảng bổ trợ kogmaw ở trên. Các bạn có thể tham khảo thêm :

Bảng bổ trợ kogmow mùa 8 tốc độ chạy

bảng bổ trợ kogmow
bảng bổ trợ kogmow

Với nhiều sở thích khác nhau , người chơi có thể chọn bảng bổ trợ cho xạ thủ kogmaw của mình bằng điểm khác nhau.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ !