Bảng bổ trợ Ornn Top mới nhất mùa 8

Thợ rèn sắt với khả năng mua đồ ở bất kì vị trí nào trên bản đồ + sức mạnh khủng khiếp của ông- Ornn chuẩn bị đem đến cho người chơi 1 cái nhìn và trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Ornn vị trí đi tốp với bảng bổ trợ luôn đi kèm với các điểm cộng trâu bò, sức mạnh tiền ẩn của ông sẽ là một nỗi sợ hãi của các tướng xạ thủ. Vì muốn có 1 cái nhìn thật chuẩn xác, hoàn hảo về sức mạnh của Ornn, chúng tôi đã nghiên cứu và đưa ra cách cộng bảng bổ trợ phù hợp nhất cho Ornn đi tôp. Bảng bổ trợ Ornn top mới nhất mùa 8 sẽ gồm điểm then chốt quyền năng bất diệt và đi cùng là các điểm kĩ năng ở nhánh cuồng bạo. Sức trâu bò sẽ tạo ra từ nhánh kiên định cộng thêm sức mạnh từ nhánh cuồng bạo sẽ tạo ra 1 con quái vật Ornn hoàn hảo nhất. Dưới đây bảng bổ trợ Ornn top mới nhất  mùa 8 được chúng tôi cập nhập
bảng bổ trợ Ornn top mới nhất
bảng bổ trợ Ornn top mới nhất

- Nộ Nộ : +4% tốc độ đánh sẽ tăng thêm phần nào trong khả năng fam lính cũng như việc dùng hết kill.
- Nuốt chửng: Tiêu diệt 1 đơn vị hồi lại 20 máu - hầu như tất cả các tướng đi lant sô lô đều cần phải có những điểm có khả năng hồi phục máu tối đa sẽ giúp đỡ phần nào đi các lần thử skin của kẻ địch.
Hấp Huyết Hấp huyết : 2% hút máu và hút máu phép - phép này không quan trọng nhưng vì trong hàng này chỉ có 2 kĩ năng để cộng - vì thế chúng ta sẽ lên theo hướng cùng với xu hướng lên vật lí mình đang lên.
-Gương 2 lưỡi : nghe cái tên các bạn cũng 1 phần nào đoán được chức năng của điểm kĩ năng này rồi- Gây thêm 3% sát thương + chịu thêm 1.5 sát thương.
- Phục hồi : Hồi lại 1 lượng máu trong 5s - như ở trên chúng tôi có đề cập đến việc các tướng sô lô luôn có thiên hướng cộng các điểm hồi phục tốt nhất.
Dẻo Dai Dẻo dai : điểm tanker cho các tướng đi tốp- giảm sát thương nhận vào từ tướng và lính.
-Giáp cổ ngữ : tăng khả năng hồi phục từ các đơn vị hồi máu và giáp ảo.
- Cam đảm :Nhận thêm giáp và kháng ap trong 2s khi có sát thương từ tướng địch gây vào - điểm tanker
- Nhanh nhẹn : các hiệu ứng kháng và kháng làm chậm.
Quyền Năng Bất Diệt Quyền năng bất diệt : Mỗi 4s trong giao tranh các đòn đánh thường vào đối phương sẽ hồi phục 1 lượng máu bằng 3% số máu hiện tại của mình - Điểm này là điểm then chốt, điểm quan trọng cho các tướng đi tốp như Ornn.

Đi cùng là hướng dẫn chơi và cách lên đồ Ornn tốp tại : Xem thêm

1 số hình ảnh về ae của Ornn sống trong vùng đất freljord