Bảng bổ trợ Morgana sp mùa 8, cập nhập mới nhất

Huyền thoại 1 thời bởi sức khống chế cộng khả năng cover team tốt nhất, morgana cô nàng sp đã có rất nhiều fam và đặc biệt là các cô gái xinh đẹp chơi game lol. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến người chơi cách cộng bảng bổ trợ morgana sp mùa 8- cập nhập mới nhất tại lmhtvac. Với chất tướng tương đối dễ chơi cùng với khả năng cơ động di chuyển tốt, bảng bổ trợ morgana sp sẽ ưu tiên tăng các điểm hồi phục và giảm thời gian hồi chiêu để có thể tạo ra tốt nhất các skin khống chế vào team địch. Bảng bổ trợ bao gồm các nhánh cuồng bạo + khéo léo + thêm điểm then chốt ý chỉ thần sấm tăng tối đa sát thương lên kẻ địch. Chúng ta hãy cùng phân tích các điểm kĩ năng trong bảng bổ trợ morgana sp mùa 8 ở ngay dưới này nhé.

Ngọc bổ trợ morgana sp
Ngọc bổ trợ morgana sp

Đầu tiên ở mọi tướng có vị trí sp trong game đều cần phải có các điểm ở nhánh khéo léo trong bảng bổ trợ của mình. Gồm các điểm chính :
  • Hành nang bí mật  : tăng tối đa khả năng hồi phục cho các tướng sp và có khả năng hồi thêm 1 chút năng lượng rất tốt cho các tướng sp cần năng lượng.
      • Đạo tặc Sp sẽ không được fam lính vì thế nguồn tiền có thể kiếm thêm được nhờ điểm kĩ năng này là rất có ích- tuy it với các tướng khác nhưng lại đủ với các tướng Sp như morgana.
      • Thông tuệ  : 5% giảm thời gian hồi chiêu- như ở trên chúng tôi cũng đã đề cập đến các yếu tố cần thiết trong bảng bổ trợ của morgan là khả năng hồi chiêu vì thế điểm này không thể thiếu.
        • Cuối cùng là điểm then chốt ý chỉ thần sấm
Còn ở nhánh cuồng bạo thì chúng tôi không nói các bạn cũng biết nhánh này đặc trưng trong bảng bổ trợ morgan là tăng tối đa sát thương cho tướng địch- có thể gọi cách khác là nhánh sát thương.

Cách lên đồ morgana sp mùa 8

Giày Cơ ĐộngHồng Ngọc Toả SángYêu Sách Của Băng HậuĐồng Hồ Cát ZhonyaDây Chuyền Buộc TộiDây Chuyền Iron Solari

Sp gây sức ảnh hưởng lớn đến xạ thủ team địch cũng như quyết định mức độ an toàn của ad team mình. Chính vì thế mà sp có vai trò quan trọng không khác gì các tướng đi lant khác - Morgana sp thiên hướng hỗ trợ cao cũng thế :
Giày Cơ ĐộngGiày cơ động : hiệu ứng linh hoạt của giày cơ động đạt tối đa - chính vì thế nó đã là biểu tượng cho các tướng có xu hướng linh hoạt và phải cẩn thận khi các tướng lên cho mình các giầy này- vì rất cao các tướng này đều có suy nghĩ gank lant cao.
Hồng Ngọc Toả Sáng hồng ngọc tỏa sáng: Sp không thể thiếu trang bị này - sau khi các nhà làm game đã hủy đi việc mua mắt xanh trên bản đồ và khống chế khả năng cắm mắt tối đa trên bản đồ thì chức năng của hồng ngọc này đã được phát huy nhiều nhất trong việc kiểm soát bản đồ.
Yêu Sách Của Băng Hậu Yếu sách của băng hậu: Yếu vật của trường phái Sp ap... nội tại món trang bị này tăng thêm sát thương lên tướng và trụ.
Đồng Hồ Cát Zhonya Đồng hồ cát : Trang bị này hầu như các sp đều không cần thiết dùng đến, nhưng riêng Morgana Sp rất quan trọng trang bị này... Sức mạnh tận dụng từ ulty cũng như có thể giữ được mạng sống của morgana đều dựa vào hầu hết từ đồng hồ cát.
Dây Chuyền Buộc TộiDây Chuyền Iron Solari 2 món trang bị đang hót nhất mùa 8 này.

Cuối cùng chúc các bạn chơi game vui vẻ!