Bảng bổ trợ Alistar mùa 8, Sp chuyên của Skt Wolf

Alistar tướng Sp thuần thục có đầy đủ các khống chế cần thiết để tạo ra cơn lo sợ cho xạ thủ team bạn. Sau tiền mùa giải 7 này, giai đoạn sửa chữa của các tướng bắt đầu hoàn thiện thì vị tướng alistar là vị tướng không không phải sửa chữa gì nhiều bởi chất tướng đã phù hợp với các yếu tố như bảng bổ trợ mùa 8, ngọc bổ trợ,... Sự kiện all star đã làm cho alistar nổi trội với các cầm Alistar Sp mùa 8 của Skt Wolf vào đấu xếp hạng và đã đạt được thành tích đáng kinh ngạc khi tỷ số win khi cầm Alistar vào game là 80% nhiều hơn rất nhiều lần so với các tướng còn lại. Vì thế mà chúng tôi muốn giới thiệu đặc biệt cách tăng bảng bổ trợ Alistar mùa 8- Sp chuyên của Skt Wolf đến cho các bạn tham khảo. Trong thi đấu Alistar luôn là 1 tướng có sức chịu đam lớn nhất cộng thêm khả năng không chế từ bộ com bo Alistar khiến phần lớn các tuyền thủ rank cao khi cầm ad luôn luôn phải chú ý và cấm đi Alistar ở lượt cấm chọn. Sức trâu bò của Alistar sẽ tăng cao khi các bạn cầm đúng cho mình bảng bổ trợ Alistar Sp mùa 8 một cách hợp lí nhất.


Hình ảnh Alistar
Bảng bổ trợ Alistar mùa 7

Một lượng lớp giáp ảo tăng cường khi sử dụng combo Alistar nhờ điểm then chốt dũng khí khổng lồ đã đủ phần nào tự tin cho Alistar thể hiện bản lĩnh hỗ trợ của mình. Tướng Alistar chất tướng rất trâu nhưng bản chất này chỉ bộc lộ hết khi đi cùng đồng đội và trong combat. Vì thế thiên hướng của bảng bổ trợ Alistar mùa 8 luôn cộng theo lối combat để tăng tối đa sức trâu bò cảu Alistar.

Bảng bổ trợ Alistar mùa 8

ngọc bổ trợ alistar
bảng bổ trợ alistar


Sức mạnh Alistar ngoài bảng bổ trợ ra còn có trong ngọc bổ trợ - xem thêm :

Ngọc bổ trợ Alistar mùa 8



Ngọc bổ trợ chúng ta luôn mắc theo hướng tank hết mức có thể, bởi chất tướng Sp alistar chỉ để hỗ trợ chứ không cần thiết lắm đến sát thương... Ngoài ra chúng ta cầm thêm năng lượng để có thể có nhiều nhất bộ combo Alistar sử dụng trong giao tranh. Cụ thể:
- Ngọc tím: khả năng linh động của sp phải đặt ngang hàng với các stun của tướng sp gây ra bởi có được tốc di chuyển tối đa sẽ tạo ra cho các tướng này lợi thế kiểm soát bản đồ cũng như những lần dựt đuổi kẻ địch thành công.
- Ngọc đỏ : Giáp- Sp như alista thuộc và Sp tank hỗ trợ vì thế việc lên các món hỗ trợ đồng thời vẫn tạo ra cho tướng này khả năng tanker trong game 1 cách hài hòa nhất.
-Ngọc xanh : 5+4 là 1 cách cộng hợp lí nhất- Sp thường sẽ phải chịu sát thương từ ad vật lí để che chở cho ad team mình vì thế mà việc quan trọng hơn chúng ta sẽ ưu tiên và sẽ mác ngọc giáp tối đa có thể.
- Ngọc vàng: giáp không cần nói gì các bạn chắc cũng hiểu.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ !