Hướng dẫn cộng bảng bổ trợ Katarina mùa 8

Giới thiệu về katarina mùa 8 thì mọi người cũng không còn xa lạ gì mấy ngoài sửa bộ combo của kata đi thì bản chất giết người nhanh chóng cộng giảm thời gian hồi chiêu khi hạ gục đối phương trong 1 time nhất định. Ở mùa 8 này cần thay đổi lớn nhất là cách cộng bảng bổ trợ Katarina với rất nhiều sự lựa chọn nhưng chưa chắc bạn đã chọn đúng các điểm kĩ năng trong bảng bổ trợ. Cùng với sự đổi mới của Katarina thì người làm game cũng phải sáng tạo 1 cách liên kết với nhau khi thay đổi tướng cũng phải xem xét thay đổi các điểm trong bảng bổ trợ Kata mùa 8 cho phù hợp nhất. Sự cơ động của cô nàng xinh đẹp này đã làm nỗi hoản sợ cho Riot game khi liên tục phải tung ra sửa chữa để có thể nef lại sức mạnh cho phù hợp với game. Dưới đây chúng tôi xin cập nhật hướng dẫn cộng bảng bổ trợ Katarina mùa 8 mới nhất cho các bạn tham khảo.
Bảng bổ trợ Katarina
Bảng bổ trợ Katarina


Sự kết hợp của nhánh khéo léo + cuồng bạo đa số các pháp sư(ap) mid đều cầm cho mình... bảng bổ trợ kata mới nhất cũng không ngoại trừ với điểm then chốt ý chỉ thần sấm giúp cho cô nàng katarina có thể dồn sát thương tối đa vào kẻ địch.
Xem thêm
Ngọc bổ trợ katarina mùa 8
TênSố LượngTác dụng
+0.87 xuyên kháng phép9+0.87 xuyên kháng phép
-0.09% thời gian hồi chiêu mỗi cấp (-1.67% khi tướng đạt cấp 18)6-0.09% thời gian hồi chiêu mỗi cấp (-1.67% khi tướng đạt cấp 18)
 +0.17 sức mạnh phép thuật mỗi cấp (+3.06 khi tướng đạt cấp 18)3+0.17 sức mạnh phép thuật mỗi cấp (+3.06 khi tướng đạt cấp 18)
+1.33 máu mỗi cấp (+24 khi tướng đạt cấp 18)9+1.33 máu mỗi cấp (+24 khi tướng đạt cấp 18)
+4.95 sức mạnh phép thuật3+4.95 sức mạnh phép thuật

Thiên hướng dồn đam của katarina đang thay đổi rất nhiều sau các lần sửa đổi của riot game về cô nàng này. Cụ thể hiện tại việc dồn đam có 1 phần nào phức tạp hơn so với trước kia nhưng các bạn biết tận dụng tối đa khả năng hồi chiêu thì katarina bây giờ còn mạnh gấp phần nào so với trước kia. Vì thế mà chúng tôi đã khuyên các bạn tận dụng lợi thế từ các món giảm thời gian hồi chiêu cũng như bảng ngọc có thêm khả năng hồi chiêu đến từ ngọc xanh.

Cách lên đồ Katarina mùa 7
Giày Pháp SưKiếm Súng HextechĐồng Hồ Cát ZhonyaMũ Phù Thuỷ RabadonTrượng Pha Lê RylaiTrượng Hư Vô

Sát thương gây ra của kata hiện tại là đủ lớn để hạ gục đối phương vì thế chúng ta lên đồ cho kata bây giờ cần các món thiên về tank và máu để có thể tạo ra 1 khoảng cách về thời gian để đủ kịp cho việc hồi skin tiếp theo .


Chúc các bạn chơi game vui vẻ!