Nhiệm vụ Blade & Soul Việt Nam sẽ như thế nào

Ở hệ thống nhiệm vụ của Blade & Soul sẽ vô cùng nhiều và đa dạng gồm NV chính, NV phụ. Các nhà làm game đã làm rât nhiều nhiệm vụ tạo độ khó cho người chơi, cũng như giúp cho người chơi làm nhiệm vụ để hiểu rõ hơn Blade & Soul

Nhiệm vụ chính

Với nhiệm vụ chính là 1 yếu tố không thể bỏ qua của các game thủ bới nó mang lại rất nhiều kinh nhiệm cũng như trải ngiệm mà người làm ra game đã có tình sắp đặt. Trên bản đồ nhiệm vụ chính sẽ được đánh dấu Campaignquest.png và nơi bắt đầu nhiệm vụ ngăn chặn Jinsoyun phá hủy thế giới cùng với trả thù cho sư phụ Hong và anh em đồng môn.

Nhiệm vụ chính
Nhiệm vụ chính
Nhiệm vụ chính sẽ liên kết với các nhiệm vụ khác vì thế các bạn không thể bỏ quên NV phụ 1 tý nào.

Nhiệm vụ phụ

Khi người chơi đi làm nhiệm vụ chính sẽ có 1 loạt nhiệm vụ phụ phụ đề cập tới. Vậy bạn có thể làm xen lẫn nhau sẽ rất nhanh và cũng là 1 cách kiếm đồ cho nhân vật bạn 1 cách hiệu quả nhất.
Trên bản đồ nhiệm vụ phụ sẽ được đánh dấu Subquest.png 

Nhiệm vụ phụ
Nhiệm vụ phụ


Nhiệm vụ hằng ngày

Nhiệm vụ này không cần thiết người chơi phải làm, chỉ quan trọng mấy nhiệm vụ ban đầu các bạn làm để lấy vũ khí và phụ kiện cao cấp. Mỗi người chơi có thể làm tối đa 40 nhiệm vụ 1 ngày. 
Trên bản đồ được kí hiệu Dailyquest.png 


Nhiệm vụ bang phái

Nhiệm vụ của các bang phe Thiên thanh và phe Huyết tộc . Các nhiệm vụ được đánh dấu Factionquest.png trên bản đồ.

Nhiệm vụ bang phái
Nhiệm vụ bang phái

Nhiệm vụ tập luyện

Nhiệm vụ này được đánh dấu Trainingquest.png trên bản đồ với khả năng mang lại rất nhiều cái hay, tìm hiểm thêm 1 phần nào đó trong game Blade & Soul


Chúc các bạn chơi game vui vẻ !