Hướng dẫn cộng bảng bổ trợ Urgot mới nhất lmht 7.22

Urgot pháo đài di động đã nột xác trở lại với nguồn sức mạnh sau khi chịu dày vò từ những cơn đau đớn. Sức mạnh của Urgot đã được tăng cường mạnh mẽ, bởi thế việc cầm bảng bổ trợ Urgot mới vào game là vô cùng khó khăn cho các game thủ chưa chơi Urgot mới bao giờ. Cỗ máy di động với hỗ trợ từ rất nhiều chân nhỏ khiến nhìn hắn trở lên vững chắc và cùng với bộ giáp bọc ngoài tạo cho Urgot 1 thân hình khỏe mạnh. Việc cộng bảng bổ trợ mới Urgot tại phiên bản 7.22 này cũng không hề khó khi chúng tôi sẽ đưa hình ảnh bảng bổ trợ Urgot mới ở dưới đây. Cũng là 1 vị tướng chuyên về sát thương vật lí với tầm đánh xa vì vậy chúng ta vẫn lên cộng điểm then chốt nhiệt huyết chiến đấu cho bảng bổ trợ Urgot mùa 8 mới sửa này. Dưới đây là bảng bổ trợ cho các bạn chơi lmht tham khảo

Bảng bổ trợ Urgot mùa 8

bảng bổ trợ Urgot mùa 8
bảng bổ trợ Urgot mùa 8

Ở trên các bạn sẽ thấy các điểm kĩ năng trong bảng bổ trợ đều được cộng theo thiến hướng sát thương và tanker . Sau khi làm lại mới nhất tại thời điểm này thì Urgot đang được chào đón nồng nhiệt tại đấu trường công lí mùa giải 8 này. Chúng tôi sẽ giới thiệu thêm đến cho người chơi cách lên đồ Urgot ngay dưới đây để có thể tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa bảng bổ trợ và trang bị trong game.
Cách lên đồ Urgot mùa 8

Giày NinjaRìu ĐenVũ Điệu Tử ThầnKiếm Ma YoumuuGiáp GaiThú Tượng Thạch Giáp

Về mặt trang bị của Urgot thì chúng tôi đưa các trang bị tham khảo gồm :
+Giày Ninja Giày nija : +30 giáp - Sát thương từ kẻ địch sẽ bị ngăn chặn 1 phần nào từ đôi giầy lợi hai này.
+Rìu Đen Rìu đen : sát thương vật lí + 1 lượng máu - Nội tại rất hay từ món trang bị này là việc giảm giáp cũng như tăng khả năng di chuyển để có thêm độ linh hoạt cho Urgot.
+Vũ Điệu Tử Thần Vũ điệu tử thần : giảm thời gian hồi chiêu từ trang bị này cùng với rìu đen và kiếm ma youmuu sẽ đủ tối đa khả năng hồi chiêu cho Urgot thoải mái dùng kill liên tục.
+Kiếm Ma Youmuu  kiếm ma youmuu : Sau khi bị sửa lại thì việc sát thương tăng thêm đã làm lợi thế cho các tướng tay ngắn và các tướng có cả ngồn tanker lẫn sát thương.
+Giáp Gai Giáp gai + Thú Tượng Thạch Giáp thú tượng thạch giáp : 2 món trang bị tanker cứng nhất trong game- nỗi khiếp sợ của các tướng xạ thủ.

Dưới đây sẽ làm video hướng dẫn chơi vị tướng Urgot mới này. Chúc các bạn chơi game vui vẻ !