Hướng dẫn cài đặt game Garena Blade & Soul Vietnam

Sự kiện đình đám lớn nhất đã được Garena ra mắt trong tháng 8, các game thủ đang dõi theo từng ngày để trải nghiệm game nhập vai Blade & Soul đã được Garena Việt hóa. Những nỗi lo về việc cài đặt game sẽ đang mọi người quan tâm nhiều hơn vì chác chắn game mới ra sẽ có rất nhiều lỗi. Hiểu được vấn đề này mà chúng tôi hôm nay sẽ cập nhập cho các bạn cài đặt phiên bản game Blade & Soul  hoàn thiện nhất, giúp các bạn 1 phần nào trải nghiệm game tốt hơn.


hướng dẫn cài game Blade & Soul
hướng dẫn cài game Blade & Soul 
Hướng dẫn cài đặt game Blade & Soul Việt Nam



Là 1 game nhập vai có đồ họa đẹp mắt cùng với đố là độ nặng của game là rất lớn, vì thế mà việc cài game Balde & Soul và chơi game mượt đòi hỏi các bạn phải có 1 cấu hình máy tốt. Trong game các bạn cần có 1 kĩ năng cài đặt cấu hình cũng như độ mượt theo từng con máy của các bạn để có 1 trải nghiệm tốt nhất, còn về việc đảm bảo không bị giật lag chúng tôi không thể khẳng định chắc chắn như thế nào cho các bạn được...

hướng dẫn cài game Blade & Soul
hướng dẫn cài game Blade & Soul

Đã có rất nhiều game thủ đã được trải nghiệm game Balde & Soul trước đây tại các SVgame trên thế giới vì vậy việc cài game Balde & Soul không còn xa lạ nữa. Nhưng các bạn chỉ biết việc cài game cơ bản mà không thể biết là việc cài game tại sever Việt Nam có 1 số điểm khác biệt với game trên thê giới. Vì vậy chúng tôi sẽ đưa ra bài viết cài đặt game Balde & Soul nâng cao cho các bạn tại bài viết sau.