Bảng bổ trợ Syndra MID mùa 8 mới nhất phiên bản 7.22

Hướng dẫn cộng bảng bổ trợ Syndra (mid) mùa 8 mới nhất


Cô nàng syndra- Nữ chúa bóng tối đã chứng minh thực lực bản thân của cô trong các lần được các tuyền thủ thế giới như facker cầm vào đấu giải thế giới. Cô đã được sửa rất nhiều bởi sức mạnh khủng khiếp của cô tạo ra, nhưng không vì thế mà cái tôi của syndra bị mất đi. Cô vẫn đứng vững trên đấu trường công lí của mình- chứng minh khả năng bất diệt đến từ các cô nàng phép thuật như cô.
Bảng bổ trợ syndra (mid) mùa 8 gặp team bạn (mid) AP

bảng bổ trợ syndra mid
  • Đối thủ : Annie, xerath, Fizz, Capssiopea,...
  • Điểm then chốt : Lửa tử thần
  • Phân tích:
Sự cấu máu hiệu quả của Q mang lại cho syndra vì thế bảng bổ trợ Syndra mid mùa 8 khi đối đầu cùng các tướng (Ap) khỏe có sức mạnh dồn đam chúng ta lên cầm điểm then chốt lửa tử thần với hệ số điểm 18-12-0 để có sức mạnh rỉa máu đạt hiệu quả nhất. Khi ngay từ cấp độ đầu các tướng cấu rỉa như syndra phải vận dụng hết lợi thế của mình để có lợi thế về sau, bảng bổ trợ phải phù hợp cho syndra chúng tôi đã cập nhập dưới đây tại phiên bản 7.14

Bảng bổ trợ syndra (mid) mùa 8 gặp team bạn (mid) sát thủ

  • Đối thủ : Zed, Talon, Yasuo,...
  • Điểm then chốt: Ý chỉ thần sấm
  • Phân tích:
Đi cùng với sát thủ chúng ta luôn có 1 lợi thế tay dài, nhưng các đòn đánh thương không được thấm vì thế tận dụng phát đánh thứ 3 của nội tại ý chỉ trong bảng bổ trợ syndra mid là hiệu quả nhất. Syndra vừa rỉa máu được vừa dồn đam được vì thế chúng ta nên cộng bảng bổ trợ cho syndra tối đa sức mạnh dồn đam và khả năng hồi chiêu để có thêm quả cầu từ Q thuận lợi cho việc dồm đam từ R.
ngọc bổ trợ syndra mid

Cuối cùng là 1 số trang bị cần thiết cho Syndra (mid) cho các bạn tham khảo
bảng bổ trợ Syndra

Mùa 8 xu hướng tăng mạnh sát thương tối đa từ các món trang bị ap để có thể kết liễu kẻ địch nhanh nhất :
-Quỷ thư, Vọng âm, mũ phù thủy là 3 món có sát thương ap cao nhất trong bộ trang bị riot game đưa ra
- Giày, trượng pha lê, trượng hư không là các món bổ trợ cần thiết cho syndra trong việc giao tranh cung như sự nhạy bén của cô được toát lên hết sức.
 Kết hợp hoàn hảo các món trang bị trên chúng ta có thể tự tin vào khả năng tiêu diệt kẻ địch mạnh nhất có thể mang lại từ syndra- khả năng giao tranh và khả năng di chuyển linh hoạt của cô.
Chúc các bạn chơi game vui vẻ !