Bảng bổ trợ Sona mùa 8 ở vị trí Sp mới nhất lol

Sự kiện trang phục Dj Sona ra mắt thì cô nàng này đã quay trở lại đấu trường công lí sau một thời gian bị quên đi. Tuy vậy nhưng cô nàng xinh đẹp của chúng ta trở lại cũng chỉ là gió thoảng mây bay mà thôi bởi meta game mùa 8 cô nàng này đang yếu. Hôm nay chúng tôi viết bài này nhằm mục đích hướng dẫn các bạn cách cộng bảng bổ trợ Sona (sp) mùa 8 khỏe nhất cho bạn nào muốn chơi. Sona(sp) chắc hẳn không ai không biết sự lợi hại đến từ khúc cao trào-untl của sona và khả năng cấu rỉa cũng như hồi máu cho team là rất hiệu quả. Chính vì thế màng bảng bổ trợ sona (sp) chúng ta lên cầm điểm then chốt phong ngôn chúc phúc- khả năng hồi máu và tạo lá chắn mạnh hơn 10%+ thêm tăng 1 số giáp và kháng phép cho đồng minh. Bảng bổ trợ Sona mùa 8 ở vị trí Sp mới nhất lol gồm 12 điểm cuồng bạo + 18 điểm khéo léo như ở hình chúng tôi đưa ra dưới đây.

Bảng bổ trợ Sona mùa 8 mới nhất

Bảng bổ trợ Sona mùa 8
Bảng bổ trợ Sona mùa 8

Và 1 số gợi ý ngoài cách cộng bảng bổ trợ sona(sp) mùa 7 là cách lên đồ và ngọc bồ trợ cho sp Sona.

Trang bị cho sona sp 


Mắt Giám Sát > Giày Khai Sáng Ionia > Dây Chuyền Iron Solari > Hòm Bảo Hộ của Mikael > Tim Băng > Song Kiếm Tai Ương


Khả năng búp của sona đạt nhất nhì trong game lmht ... ngoài việc buf sức mạnh và máu thì sona sở hữu cho mình bộ kĩ năng rỉa máu không thua bất kì 1 vị tướng nào. Vì thế ngoài các trang bị bổ trợ cho việc hỗ trợ thì chúng ta hãy suy nghĩ cách lên đồ có 1 phần nhỏ về sức mạnh phép thuật tạo ra tối đa sát thương giúp team. Cụ thể :
- Món trang bị đầu thì hầu hết sp đều phải lên mắt Mắt Giám Sát để có thể kiểm soát bản đồ và trash tối đa các lượt gank đến từ rừng team bạn.
- Tiếp theo có thể lên Giày Khai Sáng Ionia or có thể chỉ cần lên chiếc giầy nhỏ và để tiền để lên các món hỗ trợ tăng giáp và kháng ap cho team Dây Chuyền Iron Solari

- Giai đoạn tiếp theo sẽ là giữa game sẽ xẩy ra các cuộc giao tranh lớn vì thế mà hãy lên trang bị Hòm Bảo Hộ của Mikael để có thể loại bỏ tất cả các trạng thái bất lợi cũng như khống chế vào tướng chủ lực của team.

- Tiếp theo sẽ là 2 trang bị cuối cùng gồm Tim Băng vàSong Kiếm Tai Ương 2  trang bị này góp phần trong giao tranh tổng- phần cuối game xảy ra các cuộc đấu tranh combat tồng.

Ngọc bổ trợ sona sp




Chúc các bạn chơi game vui vẻ !