Hướng dẫn cộng ngọc bảng bổ trợ, cách lên đồ Gnar phiên bản 7.22

Thông số thay đổi


Một loạt các thay đổi về trị số giúp tăng thêm sát thương từ Q và E - tăng độ nhạy bén trong việc đi đường tốp của Gnar.

Bảng bổ trợ Gnar tốp mùa 8 cập nhập phiên bản mới nhất(7.22)

Sau khi sửa lại Gnar vị tướng này đã dẫn đến cách chơi, cách lên đồ, cách cộng bảng bổ trợ cũng phải thay đổi cho phù hợp nhất. Hiểu được điều này, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi, cách lên đồ và đặc biệt là cách cộng bảng bổ trợ cho Gnar tốp 1 cách hiệu quả nhất.
ngọc bổ trợ Gnar mùa 8
ngọc bổ trợ Gnar mùa 8

Chúng ta thường cộng các điểm kĩ năng ở nhánh khéo léo nhưng chúng tôi đã rút ra kinh nghiêm trong việc trải qua rất nhiều quá trinh thi đấu của người trên nổi tiếng trên thế giới và đưa ra cách cộng bảng bổ trợ Gnar 1 cách hợp lí nhất bao gồm : các điểm chuẩn xác và kiển định

Không cần phải phân tích kĩ lưỡng các điểm ở bảng bổ trợ này nữa vì chúng tôi đã phân tích rất kĩ lưỡng trong các bài viết trước đây.

Ngọc bổ trợ

Ở đây chúng tôi hướng dẫn các bạn tăng max sát thương có thể để hỗ trợ cho Gnar có thêm nguồn sát thương chủ lực ngay từ đâu vì ở ngay dưới đây chúng tôi sẽ tạo ra bộ trang bị hạn chế về sát thương chỉ tăng mạnh về khả năng trâu bò và chịu đam. Chính vì thế mà có thể nói nguồn sát thương sẽ đến từ bảng bổ trợ và ngọc bổ trợ là chủ yếu.

Trang bị cho Gnar


Trang bị trên được xây dựng trên Gnar tanker tốp - Các món đều là các món gánh sát thương từ đối phương , chịu đam cho team, lao vào giao tranh khởi sướng giao tranh.

hướng dẫn chơi Gnar tốp mùa 8