Bảng ngọc bổ trợ rammus mùa 8, ở vị trí đi rừng

Rammus con nhín sát đã làm nỗi ám ảnh các các vị tướng xạ thủ bởi sức trâu bò lẫn sự phản đam lớn nhất trong lmht. Hôm nay lmhtVAC xin gửi tới các bạn cách cộng bảng bổ trợ rammus mùa 8 phù hợp nhất cho vị trí đi đường rừng. Như các bạn đã biết với sức mạnh và tốc độ của rammus có thể bỏ qua tất cả mọi cản trở và tầm nhìn của đối phương trong nhưng pha gank lant.... Chính vì thế mà sự nhanh nhẹn + với khả năng trâu bò trong cách chọn các điểm kỹ năng trong bảng bổ trợ là rất cần thiết và hợp lí. Với bảng bổ trợ rammus điểm cộng chủ yếu ở 2 nhánh cuồng bạo và kiên định cùng điểm then chốt dũng khí khổng lồ tạo cho rammus 1 lớp giáp ảo rất hiệu quả trong các đợt giao tranh. Dưới đây là bảng ngọc bổ trợ rammus mùa 8 đi rừng cho các bạn tham khảo
Bảng ngọc bổ trợ rammus mùa 8
Bảng ngọc bổ trợ rammus mùa 8

Các bạn có thể tham khảo thêm :
Cách lên đồ Rummus mùa 8
Giày NinjaDao Săn Bắt - Qủy LửaGiáp GaiVinh Quang Chân ChínhLời Thề Hiệp SĩThú Tượng Thạch Giáp

Tận dụng tối đa có thể lên để lên giáp để đạt hiệu quả cao nhất cho nội tại rammus như sau :
+Giày ninja : +30 giáp là 1 con số nhỏ nhưng cũng góp phần nào tối ưu tăng giáp cho rammus
+giáp gai : +75 giáp ,200 máu - trang bị không thể thiếu cho vị tướng của chúng ta, trang bị đặc trưng cho rammus vì sức mạnh phản đam kết hợp với W của rammus sẽ là nỗi sợ cho các tướng xạ thủ ( phản đam mà chết )
+ thú tượng thạch giáo :+ 40 giáp , 40 kháng ap - trang bị mới của mùa 7 hiện tại - kích hoạt tăng kích cỡ cũng như tăng máu và giảm sát thương đi trong 1 khoảng thời gian nhất định.
Với bảng bổ trợ trên thì các bạn cứ yên tâm trong giao tranh và đi rừng không tốn máu. Chúc các bạn thành công.