Bảng ngọc bổ trợ Galio mùa 8 cập nhập mới nhất lmht

Sự lột xác thành công của Galio mùa giải 8 đã thay đổi cách nhìn về các tướng bị lãng quên mùa giải trước. Ở bài viết này chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn cách cộng bảng ngọc bổ trợ cũng như ý nghĩa của bảng bổ trợ cho Galio mùa 8 một cách hiệu quả nhất. Trong đấu trường công lí mùa này với nhiều sự lựa chọn mới mẻ của các riot game đã làm trải nhiệm của các game thủ không còn bị nhàn chán, đặc biệt galio sau khi được sửa đã bọc cho mình 1 lớp giáp cứng chắc như đá cộng thêm các kill mạnh mẽ và có khả năng combat tốt nhất nhờ khả năng nhanh nhẹn khác hẳn sự chậm chạp và không linh hoạt của galio mùa giải trước. Bảng ngọc bổ trợ Galio hiệu quả nhất khi chúng ta tạo cho hắn càng trâu thêm và sát thương gây ra là lớn nhất khi chúng ta cộng điểm trong 2 nhánh cuồng bạo và kiên định với điểm then chốt dũng khí khổng lồ. Dưới đây là hình ảnh cộng ngọc bảng bổ trợ galio mới nhất cho các bạn tham khảo.
Bảng ngọc bổ trợ Galio mùa 8
Bảng ngọc bổ trợ Galio mùa 8

Sự hoàn hảo của Galio sẽ được hoàn thiện khi được kết hợp thêm cách cộng ngọc bổ trợ 1 cách hợp lí nhất. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu thêm cách cộng ngọc và cách lên đồ cho galio mùa giải 8

Hướng dẫn cách chơi - cách lên đồ Galio vị trí đường trên trong LMHT mùa 7 10

Trang bị của Galio sẽ mạnh về ap tanker và chủ yếu là máu để có hiệu quả lớn nhất từ nội tại lớp giáp ảo . Các trang bị máu gồm : Áo choàng lửa , đai lưng hetax, trượng trường sinh, giáp tâm linh.

Ngọc bổ trợ galio cũng theo xu hướng của các tướng ap phổ biến khác nhưng ở đây chúng ta nên thêm các ngọc tanker vào bảng ngọc cụ thể :
Sẵn sàng tấn công và kiên định