Bảng bổ trợ Jarvan IV rừng mùa 8 mới nhất (7.22)

Hướng dẫn cộng bảng bổ trợ cho vị tướng Jarvan IV đi rừng phiên bản cập nhật mới nhất

Là vị tướng của vương quốc Demacia, sứ giả của các anh hùng trong truyền thuyết đã được lưu truyền từ lâu. Với khả năng gank không thể cản phá từ bộ combo rất hiệu quả của j4 đã làm nên tên tuổi của anh. Bảng bổ trợ jarvan 4 là 1 số ưu cần cần thiết nhất trong việc hỗ trợ vị tướng j4 đi rừng đạt hiệu quả nhất. Vừa có khả năng tank vừa có sát thương lớn chúng ta luôn phải có 1 bảng bổ trợ rừng j4 vừa tank + đam với việc cộng vào điểm Nhịp độ chết người . Sử dụng bộ combo của j4 kết hợp với ulty sẽ kết liễu nhanh chóng kẻ địch cũng như có thể giữ trân đối phương trong các lần đi gank. Dưới đây là bảng bổ trợ jarvan IV mùa 8 mà chúng tôi cập nhập mới nhất.
Bảng bổ trợ j4 rừng
Bảng bổ trợ j4 rừng


Cùng kết hợp với bảng bộ trợ j4 trên là cách lên đồ cho vị tương j4 đạt hiệu quả nhất, chúng tôi xin giới thiệu thêm.
   
Cách lên đồ cho j4 mùa 7

Ninja TabiTitanic HydraDead Man's PlateGuardian Angel

Với việc mang các trang bị phổ biến cho việc đi rừng thì chúng tôi đã xây dựng được cách tạo ra 1 bộ trang bị hợp lí nhất cho j4 đi rừng bao gồm :
Ninja Tabi giày ninja : tăng 1 lượng giáp tạo sự trâu bò cũng như tăng khả năng di chuyển và chống các hiệu ứng.
 Rìu đen : giảm giáp đối phương đi đáng kể- kết hợp Q của J4 cũng giảm giáp sẽ gây ra sát thương chuẩn hơn khi bị loại bỏ khá nhiều giáp.

Titanic Hydra rìu đại mãng xà : sát thương vật lí + tanker cho j4, khả năng ăn quái rừng nhanh để có thể có các lần gank liên tục mà không bị chậm lính và thọt cấp.
 Móng vuốt : Sát thương vật lí + tăng máu kết hợp chống sức mạnh dồn đam đến từ kẻ địch- Sau khi nhận đủ 1 lượng sát thương vào mình thì tự động kích hoạt  tăng máu và kích cỡ cho j4 có khả năng chống chịu tốt nhất.
Dead Man's Plate Giáp liệt sĩ +Guardian Angel giáp thiên thần : 2 trang bị khởi tạo cho sự hi sinh của J4- nhờ vào 2 món trang bị này mà khả năng chống chịu sát thương sẽ đạt hiệu quả cao nhất.
Cuối cùng là 1 số video hướng dẫn các bạn chơi j4