Bảng bổ trợ Fiora Top mùa 8 cập nhập phiên bản mới nhất lmht

Sự kết hợp của các kĩ năng của Fiora là 1 kiệt tác của các nhà thiết kế lmht với thời gian gảm hồi chiêu đáng kể tạo cho cô nàng mạnh mẽ Fiora trong các cuộc chiến cũng như lúc giao đấu bật phát được sức mạnh của cô là không mất đi vẻ nữ tính. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu bộ bảng bổ trợ Fiora top mùa 8 được hoàn thiện từ các nhà nghiên cứu bậc nhất LMHT. Sức mạnh của các phái nữ tuy mền nhưng rất mạnh vì thế việc dùng bảng bổ trợ cho các vị tướng này cũng khá khó khăn trong việc cộng kĩ năng trong bảng bổ trợ. Sự thú vị luôn đi kèm theo sự khó khăn tạo ra điểm nhấn cho cô gái Fiora này, bảng bổ trợ fiora top mùa 8 đã được chúng tôi cập nhật phiên bản mới nhất cho các bạn tham khảo vì thế các bạn cứ yên tâm mà tham khảo bài viết cộng bảng bổ trợ fiora top của chúng tôi dưới đây.
Bảng bổ trợ Fiora Top mùa 8
Bảng bổ trợ Fiora Top mùa 8

Trên là bảng bổ trợ cho fiora top dưới đây chúng tôi xin giới thiệu thêm cho các bạn cách lên đồ, cách cộng bảng ngọc bổ trợ fiora 1 cách hiệu quả nhất.

                  bảng ngọc Fiora mùa 7
Ngọc bổ trợ sẽ gồm các ngọc sát thương cũng như tốc độ đánh tối đa có thể. Phân tích:
- Nhờ vào sự hồi chiêu nhanh từ Q của fiora tạo ra mà nguồn sát thương đủ lớn sẽ tạo ra sức mạnh vật lí lớn nhất... nhưng trong khoảng thời gian giãn cách từ Q chúng ta sẽ đánh thường nhờ vào skil E vì thế việc cầm ngọc tốc độ đánh là hợp lí hiệu quả nhất để có thể tận dụng lợi thế giãn cách từ Q tiếp theo.


                    

Trang bị của Fiora bao gồm sát thương gây ra diện rộng từ rìu mãng xà và tăng khả năng di chuyển nhờ vào kiếm Yumu kích hoạt.
Khả năng nguy hiểm của Fiora vào các tướng xạ thủ là rất lớn vì thế mà các mục tiêu CC luôn chú trọng đến fiora vì thế việc trang bị cho mình đao thủy ngân là 1 cách hợp lí để giải đi các stun khống chế để có thể lao trực tiếp vào hạ gục đối phương.
Dưới đây là video tham khảo thêm