BẢNG NGỌC BỔ TRỢ GRAVES RỪNG MỚI NHẤT (7.22)

Sau khi được làm lại graves 1 thời làm loạn vị trí ad bây giờ đang sang 1 trang mới, thời kì mới với việc quyết định của riot game đã sửa lại cho vị tướng này mất khả năng đi vị tri ad mà ngược lại sức mạnh của graves đi rừng không thể thể diễn tả bằng 1 lời được. Ở mùa 8 này việc tăng sát thương thêm cho bảng bổ trợ giúp phần nào rất nhiều cho vị tướng graves với khả năng dồn đam rất hiệu quả. Bảng bổ trợ graves đi rừng mùa 8 này nhất định phải có điểm then chốt ý chỉ thần sấm, một trong những điểm cộng thêm sát thương lớn cho việc dồn sát thương vào kẻ địch trong các lần gank đạt hiệu quả nhất. Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu xem bảng ngọc bổ trợ graves rừng mới nhất mùa 8có j mới nhé.
BẢNG NGỌC BỔ TRỢ GRAVES
BẢNG NGỌC BỔ TRỢ GRAVES


Phân tích việc đi rừng ban đầu của graves mùa 8
+Khởi đầu với việc ăn blu or bùa đỏ - bùa gần boss nhất tùy theo bản đồ mỗi trận đấu. Ở đây việc ăn bùa sẽ được giúp nhanh nhất có tới 2 đồng đội giúp mình.
+ tiếp tục di chuyển luôn ra mid để gank sớm ( rất có thể bạn sẽ có chiến công đầu) tạo cho đối phương cảm giác không an toàn tăng lợi thế giúp cho mid bên mình đè đường dễ fam.
+ xong việc tạo áp lực cho mid --> vòng sang bùa đỏ đối phương ( 70% sẽ cướp thành công) ăn bùa đỏ đối phương và có thể vòng lên tốp.
+ tiếp tục về khai thác tối đa rừng của mình.
Trên là cách hiệu quả nhất đi rừng gây áp lực cho team bạn lúc bạn đầu.

Với bảng bổ trợ 12-18 là bảng phù hợp nhất cho graves mang đi vị trí rừng.