Bảng bổ trợ sivir, Ad mạnh nhất Lmht

Đã 1 thời làm loạn chung kết Lmht thế giới, Sivir mùa 7 đang bị lãng quên ở mùa giải gần đây do sức mạnh của cô không được vượt trội, nguyên nhân chính là do bảng bổ trợ mùa này có sự thay đổi khá nhiều khiến cho sivir bị yếu đi. Chính vì thế mà chúng tôi đã nghiên cứu ra cách cộng bảng bổ trợ sivir mùa 7 vị tướng có sức mạnh khủng khiếp trong giao tranh tổng. Sức mạnh của cô được tạo ra bởi các bumerang xoáy rất mạnh cùng với nội tại của w khiến cả team đều dính bumerang tạo ra sát thương trong giao tranh tổng là lớn nhất. Tới phiên bản sau chúng tôi khẳng định chắc chắn cô nàng sivir của chúng t sẽ được sửa đổi để có thể được nhắc đến trong các trận đấu mang tính chất thế giới. Còn sau đây là 1 số bảng bổ trợ sivir tốt nhất hiện nay.


Bảng với điểm then chốt nhiệt huyết chiến đấu có 2 sự lựa chọn cho các bạn tham khảo


bảng bổ trợ sivir mùa 7
bảng bổ trợ sivir
Điểm then chốt nhiệt huyến chiến đấu ở nhánh cuồng bạo sẽ kết hợp với các điểm kĩ năng ở nhánh khéo léo. Bảng bổ trợ trên là bảng thiên hướng hồi phục năng lượng và có sát thương tối đa.
bảng bổ trợ sivir
bảng bổ trợ sivir
Bảng bổ trợ này gồm các điểm kĩ năng tanker ở nhánh kiên định- với 12 điểm sẽ tạo ra khả năng mất đi độ giấy của xạ thủ cũng như tăng phần trâu bò cho ad.

Bảng bổ trợ sivir với điểm then chốt cuồng huyết chiến tướng


bảng bổ trợ sivir
bảng bổ trợ sivir
Trên là các bảng bổ trợ Sivir mới nhất được chúng tôi cập nhập chi tiết và đã được các nhân vật huyền thoại cầm đi đấu trung kết thế giới. Chúng tôi khẳng định sẽ mang đến cho các bạn 1 sự trải nghiệm vô cùng tốt mà không ở đâu có.

Chúc các bạn thành công với bảng bổ trợ sivir.