Bảng bổ trợ Ashe mới nhất, xạ thủ carry team mùa 7

Sau khi làm lại cộng thêm riot game đã trao tặng cho cô bộ skin siêu phẩm huyền thoại mà vị tướng ashe trong game Liên minh huyền thoại đã và đang được các game thủ chào đón nồng nhiệt, đặc biệt là các game thủ nữ rất yêu thích cô nàng này. Sự độc đáo toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn cả về sức mạnh của cô sẽ khác nhau trong tay các tuyền thủ nhưng yếu tố bảng bổ trợ thì game thủ nào cũng sẽ giống nhau nếu muốn có 1 nữ hoàng vừa đẹp lại vừa khỏe mạnh đến khó lường. Chính vì thế mà LmhtVAC xin gửi tới các bạn cách cộng bảng bổ trợ Ashe mới nhất, xạ thủ carry team mùa 7 tốt nhất.

Bảng bổ trợ Ashe mùa 7


bảng bổ trợ ashe mùa 7
bảng bổ trợ ashe mùa 7
Với chiêu Q bắn ra rất nhiều mũi tên cùng một lúc cùng với nội tại làm chậm tạo ra ưu thế hit anh run rất hiệu quả của cô nàng này mà chúng ta nên chọn bảng bổ trợ ashe với điểm then chốt cuồng huyết chiến tướng tăng 1 phần nào tốc độ chạy + hút máu cho việc hit anh run thuận lợi nhất.

Ngọc bổ trợ ashe mùa 7

+1.5% Hút Máu Ngọc tím : 3 x  +4.5 tốc độ đánh

 
+0.95 sát thương vật lí Ngọc đỏ : + 9x 0,95 sát thương vật lí

+1 giáp Ngọc vàng : 9x 1 giáp

 +1.34 kháng phép Ngọc xanh: 9x +1,34 kháng ap


Bộ ngọc trên là bộ các ngọc chuẩn nhất của ad tính tới thời điểm hiện tại, vì thế mà các bạn nên chọn các ngọc thuần hơn cho mỗi bảng để khi đối đầu cùng các tướng khác nhau sẽ có hiệu quả khác nhau.
Ngọc luôn đi kèm với các sát thương không thay đổi chỉ có thay đổi về các ngọc hỗ trợ tank thêm cho tướng ... vd: ngọc kháng ap và ngọc giáp sẽ tùy vào mỗi trận đấu để có thể cầm bảng ngọc phù hợp nhất.

Trang bị Ashe mùa 7

Giày Cuồng NộCuồng Cung Runnan (Chỉ Đánh Xa)Gươm Của Vua Vô DanhVô Cực KiếmĐại Bác Liên ThanhNỏ Thần Dominik


Mê ta mới này, trang bị có sự thay đổi rõ rệt vì thế mà chúng ta nên chọn theo meta của ad - tốc độ đánh + với đánh rộng . Cụ thể:
Với việc sửa lại gương vô danh tăng mạnh về nội tại đòn đánh thường sẽ cộng thêm sát thương bằng % máu của kẻ địch vì thế mà gương vô danh đang hót nhất hiện nay.
Cuồng cung nổi ra từ mùa 6 nhưng tính tới thời điểm hiện tại thì món trang bị này vẫn được dùng phổ biến nhiều nhất trong việc sử dụng các tướng xạ thủ có khả năng hit and run cao.
Sau đây là video cô nàng xinh đẹp ashe của chúng ta.
Chúc các bạn chơi game vui vẻ !