Tải game đột kich mobile, Grossfire legends trên điện thoại

Đột kích mobile game chơi trên điện thoại được phát hành 16-4-2017 từ nhà sản xuất VTC  việt nam dự định sẽ làm mưa làm gió cạnh tranh ngang tầm với game Liên quân mobile đang nổi hiện nay. Với khả năng duy chuyển khó khăn đòi hỏi kĩ năng người chơi cao cộng với sự nhanh tay nhanh mắt mà game sẽ tạo cho người chơi sự hứng thú. Đột kích trên PC đã làm mưa làm gió trên đấu trường của các game thủ nay sẽ chuyển sang 1 bước ngoặt lớn khi nhà sản xuất game VTC đã tung ra ngay trên chiếc điện thoại di đọng của các bạn. Bạn muốn trải nghiệm và thử khả năng của mình trong game như thế nào hãy tải đột kích mobile-Grossfire legends về điện thoại của bạn ngay.

Grossfire legends
Grossfire legends
Tải game đột kích trên điện thoại:
Việc tải game cũng rất dễ dàng chỉ cần các bạn có 1 chiếc smaphone

  • Tải game trên điện thoại android: Bạn chỉ cần mở ứng dụng CH play ra gõ Grossfire legends rồi tải về là có thể dùng được luôn.
  • Tải game trên điện thoại IOS : Hiện tại Grossfire legends chưa có phiên bản dành cho ios, các bạn chờ cập nhập thêm sẽ nhanh thôi.
Sau khi tải các bạn có thể đăng nhập bằng cách tạo ních mới hoặc dùng ngay ních Facebook của mình để đăng nhập và các bạn đợi thêm 1 tý cập nhập dữ liệu là có thể chới ok rồi.
Các bạn tham khảo video tải game đột kich mobile, Grossfire legends trên điện thoại:


Chúc các bạn chơi game vui vẻ !