Hướng Dẫn Lên Đồ, Cách Chơi Draven mùa 7, Xạ Thủ Carry Team Mới Nhất

Draven- Xạ thủ carry đứng hàng đầu liên minh huyền thoại, sức mạnh của Draven đã tạo ra cơn ác mộng cho các vị tướng máu giấy bởi vậy mà cách chơi hay lối chơi của draven đòi hỏi người chơi phải có một kĩ năng cao kèm theo sự bình tĩnh mới có thể bộc phát sức mạnh của vị tướng này một cách hiệu quả nhất. Cùng với lối chơi như thế bảng bổ trợ Draven cũng khá phức tạp không khác gì cách lên đồ, cách chơi của Draven. Draven đã khẳng định được cái tôi to lớn trong team sau lần lượt các kỉ lục tạo ra điều khó tin khiến ông đã trở lên quyền lực trước tất cả mọi thù địch.Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn lên đồ, cách chơi Draven mùa 7, xạ thủ carry team mới nhất mùa này.



Bảng bổ trợ Draven mùa 7

Điểm qua một số ưu điểm, nhược điểm của draven:
Ưu Điểm

  • Đam đánh thường lớn ở lưỡi rìu từ chiêu Q của Draven
  • Lượng sát thương đánh thường giúp Draven fam cret hiệu quả
  • Chiêu E của Draven có thể ngăn chặn tướng bay hay lao đến tiếp cận mình
  • Unty cả bản đồ
Nhược điểm

  • Nhặt rìu là nhược điểm lớn nhất của Draven nhưng cũng là nguồn sát thương chủ lực của Draven
  • Nhờ lượng sát thương lớn =>Sự hổ báo và sự ảo tưởng của người chơi cũng lớn theo 
Phép Bổ Trợ

Phép bổ trợ không thể thiếu cho xạ thủflash Plash và heal hồi máu

Độ cơ động được tăng lên đa số phần nhờ phép bổ trợ flash   cũng như tránh được những lần gank của rừng địch tạo ra.

Bảng Bổ Trợ


Bảng bổ trợ Draven mùa 7
Bảng bổ trợ Draven
Ở mùa 7, bản cập nhập mới đây nhất Bảng bổ trợ Draven đã sửa đi sức mạnh của cuồng huyết chiến tướng chúng tôi đã so sánh và nhận thấy nên cầm Nhiệt huyết chiến tướng cho Draven là phù hợp nhất.
Sử dụng bảng bổ trợ 18-12 tạo cho Draven sức mạnh lẫn sự chống chịu khỏi sự rình mồi lẫn như dồn đam của kẻ địch.

Ngọc Bổ Trợ


Ngọc bổ trợ Draven mùa 7
Ngọc bổ trợ Draven

Cách Tăng Kĩ Năng của Draven



skill

Sát thương của Draven tập chung từ các lưỡi rìu vì thế hãy cộng max Q Draven Ability: Spinning Axe, tiếp theo sẽ là W Draven Ability: Blood Rushtăng độ linh hoạt từ nội tại WDraven Ability: Blood Rush cũng như tốc độ đánh cho Draven.

Hướng lên trang bị



Berserker's Greaves LoL
Youmuu's Ghostblade LoL
The Bloodthirster LoL
Rapid Firecannon LoL
Infinity Edge LoL
Lord Dominik's Regards LoL






Tận dụng nội tại của Draven hãy cố gắng lên thật nhanh món Huyết kiếm or vô cực kiếm tăng sát thương cho draven đồng thời do lượng đam gây ra lớn + với hút máu sẽ hồi lại cho Draven 1 lượng máu rất lớn.

Cách chơi Draven

  • Hướng dẫn nhặt rìu:

Khả quan mà nói thì mọi người cứ nghĩ nhặt rìu khó, nhưng thực tế chỉ cần hiểu được bản chất là vấn đề nhặt cây rìu thật đơn giản.
Trước hết, Draven Ability: Spinning Axe rìu của Draven 1 khi ném ra luôn quay trở lại vị trí mà ngay khi cây rìu từ tay Draven rời khỏi vị trí trên tay Draven chúng ta quay mặt( chỉ chuột phải) về hướng nào thì chiếc rìu sẽ quay lại tại trước mặt Draven tại hướng đấy. Các bạn chưa biết cứ làm thử 1 vài lần sẽ hiểu cơ chế của chiếc rìu thôi.
  • Hướng dẫn đi lant :
Vì sát thương từ đòn đánh thường của Draven là rất lớn, tận dụng lợi thế hãy cố rỉa máu đối phương bằng cách: hãy để ý con cret bên mình còn ít máu( đủ chết khi ad địch đánh thường) lúc đấy hãy dùng WDraven Ability: Blood Rush (giúp tăng tốc độ chạy và tốc độ đánh của Draven) lao lên phía trước ném 1 or 2 rìu rỉa máu tối đa có thể nhưng phải đảm bảo rằng máu của mình không mất or mất ít hơn máu đối thủ.
Luôn giữ trong tay 2 rìu, cố không ném rìu liên tục vào cret chỉ KS lính hay thời gian giữ rìu trên tay gần hết thì mới ném rìu( mục đích để giữ rìu).
Hạn chế đứng cạnh lính ném rìu bởi rất có thể lính sẽ là vật cản trở cho chúng ta chạy đến chỗ nhặt rìu.
Hạ gục mục tiêu khi đã rỉa đủ máu bằng cách: hãy từ từ giả vờ như không muốn giao tranh, sẵn sàng trên tay 2 rìu, chỉ cần đủ tầm đánh hãy lao lên bằng W Draven Ability: Blood Rushvà sử dụng EDraven Ability: Stand Aside làm chậm đối thủ, lúc này hãy hạ gục đối phương bằng mọi cách( sử dụng cả tốc biến nếu đối phương tốc biến chạy).
  • Hướng dẫn giao tranh tổng
Có 2 cách : + Nếu Draven xanh, hãy hổ báo bằng WDraven Ability: Blood Rush  cấu máu đối phương(vì sát thương rất lớn) cũng như để giữ được 2 rìu trên tay và nên nhớ lúc này tốc biến đã sẵn sàng. khi không may Draven bị bắt khi lao lên cấu máu đối phương thì hãy tốc biến chạy nếu cần thiết cũng là 1 cách mở giao tranh hay cho team.
            
                + Nếu Draven không xanh, binh thường: Hãy luôn giữ trên tay 2 rìu sẵn sàng giao tranh tổng( giữ rìu bằng cách tận dụng lợi thế cret của rừng, không ăn chết chỉ để giữ rìu) chờ khi team mở combat rồi hãy chọn vị trí đằng sau or có thể lao lên( nhờ nguồn sát thương lớn) hỗ trợ cùng tướng chống chịu hạ gục nhanh carry bên bạn.

Dưới đây là 1 số video Draven cho bạn tham khảo

Cuối cùng chúc các bạn thành công, sử dụng Draven 1 cách thành thạo và tạo ra sức mạnh tuyệt đối từ vị tướng này.