Hướng Dẫn Cộng Bảng Bổ Trợ, Cách Chơi Ahri Mùa 7

Sau đây LmhtVAC xin hướng dẫn các bạn cách cộng bảng bổ trợ, ngọc bổ trợ và cách chơi cô nàng xinh đẹp Ahir mùa 7. Trong game lmht, cô với thân hình là loài người chưa tiến hóa hết từ cáo đã mang cho cô  vẻ nhanh nhẹn, cơ động trong những pha xử lí đầy hổ báo cũng như cách chạy trốn kẻ thù truy đuổi thật ngoại ngục. Sức mạnh ý chí lẫn tâm hồn của cô đã tạo ra 1 khoảng cách ngắn giữ loài người với loài cáo- người kết nối. Điều mà các game thủ luôn tìm kiếm ở đây: Hướng dẫn cộng bảng bổ trợ, cách chơi Ahri lmht mùa 7 mới nhất sẽ được chúng tôi giới thiệu ngay dưới đây.


Bảng bổ trợ ahri mùa 7
Ahri

Bảng bổ trợ, ngọc bổ trợ cho Ahri

Bảng bổ trợ ahri mùa 7
Bảng bổ trợ Ahri mùa 7


Bảng bổ trợ Ahir 12-8 . Lượng phép được bổ sung thêm từ nhánh cuồng bạo cũng đủ để Ahri đi đườn trong giai đoạn đầu,Sự cấu rỉa đến từ ý chỉ thần sấm cộng với các kill rỉa máu của cô nàng Ahri này tạo cho đối thủ vô cùng khó chịu.


Ngọc bổ trợ


Ngọc bổ trợ ahri mùa 7
Ngọc bổ trợ cho Ahri mùa 7

Ngọc tím: 3x 4,95 sức mạnh phép thuật
Ngọc đỏ: 4x 0.59 sức mạnh phép thuật + 5x 0.87 xuyên kháng phép
Ngọc vàng: 5x 8 máu + 4x 1 giáp
Ngọc xanh: 3x 1.19 sức mạnh phép thuật + 6 x 1.34 kháng phép

Phép bổ trợ cho Ahri


Tốc BiếnThiêu ĐốtThanh Tẩy

Phép bổ trợ cho ahri thường là tốc biến+ thiêu đốt, nhưng 1 số trường hợp gặp đối thủ nhiều khắc chế,choáng, trói khó chịu(annie, cassopio,...) thì nên thay thiêu đốt bằng thanh tẩy.

Trang bị cho Ahri mùa 7


Giày Pháp SưQuỷ Thư MorelloVọng Âm Của LudenMũ Phù Thuỷ RabadonTrượng Pha Lê RylaiTrượng Hư Vô


Cách chơi Ahri mùa 7

Giai đoạn đầu
Hãy tận dụng lợi thế từ việc tay dài cộng với chiêu Q xuyên vật thể để cấu rỉa máu đối thủ 1 cách tối đa nhất, cộng với sự rỉa máu là ép cho đối thủ không được Fam cret.
Luôn cắm mắt 2 bên đường( mỗi lần biến về hãy thủ 1 con mắt tím đi lên) và đặc biệt cứ mỗi 3s phải nhìn map con( việc nhìn map này là rất cần thiết, phòng ngừa các lant khác gank và rừng gank mình)
Cộng max Q tăng sát thương và time hồi chiêu để có thể có sự cấu rỉa máu tối đa.
Khi đối diện với tướng địch hãy đừng vội E trước mà hãy từ từ đánh thường 1 or 2 cái( người chơi bên đối phương sẽ cảm nhận được tay Ahri giơ lên và né, nếu hôn gió luôn rất có thể sẽ bị sẩy).
Tận dụng tối đa 3 lần lướt của R để tăng sát thương vào tướng địch cũng như né các kill trói choáng không định hướng.
Giai đoạn Late game
Ahri là vị tướng vừa có thể bắt lẻ tốt cũng như mở giao tranh bởi độ cơ động đến từ R của cô nàng này. Vì thế hãy tận dụng có thể tối đa bắt lẻ đối phương trước còn không được hãy mở giao tranh sau.



Chúc các bạn thành công!