HƯỚNG DẪN CHƠI, CÁCH LÊN ĐỒ LEE SIN ĐI RỪNG MÙA 7 (LEVI)


Phân tích cách cộng bảng, ngọc bồ trợ, cách lên đồ của tướng Leesin trong tay LEVI

Được biết đến là ông chùm tiếng nói Highlight trong đấu trường công lí, với nhiều cái tên nổi tiếng như ffgayff, Levi, Sofm,...  đã sử dụng thành công và làm tỏa sáng sức mạnh của vị tướng Leesin trong đấu trường liên minh huyền thoại. Sau đây, lmhtvac sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi, cách lên đồ Leesin đi rừng tại thời điểm mùa 7 mới nhất do người chơi nổi tiếng LEVI chia sẻ.

  1. Trước tiên chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách cộng bảng bồ trợ và ngọc bồ trợ chuẩn nhất cho vị tướng Leesin đi rừng. Với 3 sự lựa chọn cho bảng ngọc: sát thương vật lí, giảm thời gian hồi chiêu, tốc độ đánh. Các bạn có thể tùy theo sở thích của minh mà chọn ngọc 1 cách hợp lý nhất.


  • Ngọc bồ trợ leesin rừng

 Với 3 sự lựa chọn cho bảng ngọc: sát thương vật lí, giảm thời gian hồi chiêu, tốc độ đánh. Các bạn      có thể tùy theo sở thích của minh mà chọn ngọc 1 cách hợp lý nhất.




Ngọc bổ trợ Leesin rừng mùa 7
Bảng ngọc leesin rừng mùa 7



























  •       Bảng bồ trợ Leesin rừng
Với bảng bồ trợ Cuồng bạo (12) + Kiên đinh (18) người chơi cứ yên tâm ăn rừng xong và đi gank với lượng máu tương đối đầy.

Bảng bổ trợ Leesin rừng mùa 7
Bảng bổ trợ leesin rừng mùa 7


   
   2. Phép bồ trợ hữu ích cho leesin rừng

toc-bien-lmht
Hầu như tất cả mọi tướng đều cần dùng phép bồ trợ tốc biến(plash) bởi nó cho sự cơ động cho tướng cùng với pha sử lí higliht( unty+ plash) thần thánh của leesin.



tfffff

Trừng phạt là phép bồ trợ bắt buộc phải cầm chơi người chơi đi rừng vì có trừng phạt mới mua được đồ tại phiên bản mùa 7 này+ với khả năng gây sát thương chuẩn cho quái giúp tiếp kiệm  thời gian và khả năng mất máu bởi quai cắn giảm đa phần.


3. Trang bị trong game cho leesin đi rừng mùa 7

Tại mùa 7, đã có sử đổi mới vô cùng lớn về mặt trang bị, chúng tôi đã phân tích lối chơi của người chơi LEVI và tìm ra các trang bị phù hợp với nhau tao ra sức mạnh tuyệt đối cho vi tương leesin rừng này. Sau đây là 1 số bộ trang bị cho các bạn tham khảo và tùy theo trận đấu lên đồ phù hợp nhất.
  • Leesin đi rừng theo hướng lên đam + tem địch sát thương phép là lớn:

     
  • Leesin đi rừng cơ động gank nhiều + ăn rưng it tập chung gank:
     
  • Leesin đi rừng max time hồi chiêu(inset liên tục gây áp lức cho dam chủ tem địch).
     


  
   4. Hướng dẫn cộng điểm kĩ năng leesin rừng:

Bảng bổ trợ Leesin rừng mùa 7
Cộng điểm kĩ năng leesin rừng mùa 7

Phân tích lối chơi leesin LEESINOMGrừng trong tay Levi

Khởi đầu từ vị trí bùa đỏ or bùa xanh mà tùy theo team bên đỏ hay bên xanh( ăn bùa đường boss giúp sẽ nhanh và tốn it máu+ time hơn)

 --> sau khi ăn bùa đầu tiên xong lên cấp 2, gank mid luôn nếu cảm thấy mid đối phương đang ở khoảng giữa đường của lant mid( không ăn được chiến công đầu thì cấu máu ở cấp đầu mid đối phương, sẽ tạo lợi thế cho mid minh)
--> Bắt đầu soi map cảm nhận được rừng đối phương ăn bùa nào trước( rất đơn giản khi ăn bùa đầu tiên nhìn xem đường trên hay đường dưới của đối phương ra muộn) --> khi đã xác định được bùa rừng đối phương đã ăn --> ta sang cướp bùa còn lại( trường hợp này chúng ta phải cần thận nhìn map nhỏ, nếu thấy xuất hiện" hiện tương" các lant gần bùa mình cướp mà mất tích trên bản đồ thì chỉ cắm mắt không ăn)
--> Tiếp theo, là ra gank tiếp các lant nào gần mình nhất mà cảm thấy ăn được or có thể cấu máu địch
--> Rồi công việc gank đầu game tăng áp lực cho team đich đã xong --> về bảo toàn các quái rừng trong rừng mình cho khỏi bị thọt cấp.
--> Ăn xong tất cả các quái rừng bên mình thì mục tiêu sẽ là đường boss or mid , 2 lant dễ gank lấy mạng nhất mà cũng là 2 lant phản gank khi rừng team bạn ra gank.
Cuối cùng chúng tồi khuyên bạn luôn nhắc boss minh luôn phải cắm mắt ra xa( gần chỗ rồng) chờ thời cơ ăn rồng càng sớm càng tốt cũng như đối với 3r.

  • Một số kĩ nẵng combo đi gank ở cấp độ đầu game:
+ QLee Sin Ability: Sonic Wave / Resonating Strike---> Q đạp tơi--> đánh thường 1 cái rồi dậm ELee Sin Ability: Tempest / Cripple--->E tiếp làm chậm rồi lại đánh thường --> đến khi không đủ tầm đánh cắm mắt hộ thể W lên truy đuổi ( may thì sẽ ăn được mạng đối phương)


+ Cắm mắt hổ thể W Lee Sin Ability: Safeguard / Iron Willlên nếu không đủ tầm QLee Sin Ability: Sonic Wave / Resonating Strike---> Q Lee Sin Ability: Sonic Wave / Resonating Strikeđạp vào đánh thường---> dậm E Lee Sin Ability: Tempest / Cripple2 lần rồi đánh thường( chủ yếu để cấu máu đối phương, và cướp plash đối phương)

  • Bộ combo  inset cho leesin:
+QLee Sin Ability: Sonic Wave / Resonating Strike---> Q đạp tới--->cắm mắt hổ thể W Lee Sin Ability: Safeguard / Iron Willnhanh ra đằng sau kẻ địch---> unty đạp kẻ địch về cho team nhậu ^ ^
+Đạp Q Lee Sin Ability: Sonic Wave / Resonating Strikevào lính( nếu không đạp được vào đối phương) --->Q tới lính --->cắm mắt hộ thể WLee Sin Ability: Safeguard / Iron Will tới trước mặt kẻ địch ---> ở đây có 2 cách: nếu bạn tự tin thì dùng Lee Sin Ability: Dragon's Rageunty trước rồi Summoner Spell 2 Flashplash về hứơng ngược lại với hướng mình muốn đạp kẻ địch về. Còn không tự tin thì các bạn cứ Summoner Spell 2 Flashflash trước rồi untyLee Sin Ability: Dragon's Rage( nhưng cách này hình thức nhìn xấu không đẹp ^  ^)

 5.Cách khắc chế Leesin:

  • Phép bồ trợ khắc chế leesin :

Summoner Spell 2 Flash
 : Plash là cách trống lại insec Leesin hiệu quả nhất, nó là nỗi ám ảnh của leesin gank khi đối phương còn plash.

Summoner Spell 2 Exhaust
 : Kiệt sực cũng là 1 cách khống chế đam của Leesin bởi hiệu quả của kiệt sức khiên Lessin mất đi khả năng dồn đam.
  • Tướng khắc chế Leesin :
  Morgana với chiêu QMorgana Ability: Dark Binding khống chế giữ Leesin --->chết khi gank. Đặc biệt khi Morgana búp khiên E Morgana Ability: Black Shield chiêu cuối của leesin hầu như bị vô hiệu hóa hiệu quả.


Teemo counter picks Garen

Garen


 Garen với chiêu QGaren Ability: Decisive Strike câm nặng khiến Leesin đạp vào rồi đứng đánh thường như 1 thằng đần + với khả năng trâu bò và sứ mạnh của demacia sẽ khiến Leesin bị lên bảng điểm số.


Và 1 số các tướng trâu bo(tanker) đều là tướng khắc chế Leesin.

  6.Leesin mạnh hơn khi gặp:
Teemo counter picks Garen
Teemo counter picks Garen







Teemo counter picks Garen



Teemo counter picks Garen





oki... Cuối cùng là 1 số video thăm khảo cách inset leesin của Levi