Bảng bổ trợ Yasuo mùa 8, best mid faker

Faker người chơi đã thành công trong việc cầm vị tướng yasuo mid làm đảo lộn đấu trường công lí trong các trận đấu giải đỉnh cao thế giới. Chúng tôi rất may mắn được phỏng vấn anh trong một lần tình cờ tại giải đấu chung kết thế giới gần đây nhất.
Faker người chơi có kĩ năng đi best mid cũng như có những bảng bổ trợ mid thật khác người có thể nói hay nhất tại thời điểm này chia sẻ: " Tôi rất vui mừng và bất ngờ khi tôi đã đạt được thành tích cao như thế. Ở trong đấu trường, kĩ năng do mỗi con người ta có được còn muốn thành công phải trang bị đầy đủ các kiến thức về mọi lĩnh vực, trong đó không thể không nhắc đến cách cộng bảng bổ trợ Yasuo phù hợp nhất cho từng vị tướng..."
Vì thế mà sau đây LmhtVAC sẽ ghi lại bảng bổ trợ Yasuo mid mùa 8 do faker chia sẻ

Bảng bổ trợ yasuo mùa 8
Bảng bổ trợ yasuo mùa 8

Tại mùa mới này có rất nhiều sự thay đổi mà chủ yếu thay đổi lớn về cách cộng bảng bổ trợ cho các sát thủ được cầm ra mid vd như: Yasuo, Talon, Zed,...
Sát thủ được các game thủ ưu thích cầm ra mid nhiều bởi sức mạnh dồn đam kẻ địch và có thể gank lant hiệu quả. Nhưng cũng vì vậy mà các Riot game đã phải đau đầu sửa lên sửa xuống bảng bổ trợ mid để làm giảm hiệu quả của việc đi gank lant từ các vị tướng này mà không làm mất đi bản chất dồn đam của các sát thủ.

Video Yasuo mid mùa 8 của người chơi faker

Cuối cùng chúc các bạn chơi game vui vẻ !