Bảng bổ trợ Leesin mùa 7, best Sofm rừng (7.22)

Ở tất cả các phiên bản từ trước đến phiên bản 7... hiện tại, với việc làm mưa làm gió trong làng game Lmht Việt Nam, Sofm best Leesin với lối chơi, cách cộng bảng bổ trợ leesin độc đáo đã tạo ra cái tên đi vào huyền thoại trong làng game Việt Nam.
Sofm tên thật là Lê Quang Duy sinh năm 1998, là một cậu bé khá trẻ tuổi, với biệt danh" trẻ con" được đặt do tính cách và các ăn nói của cậu bé Duy này rất hài hước hồn nhiên vui vẻ. Nhưng không mấy ai biết đến tên thật của Duy mà chủ yếu vẫn gọi cậu với cái tên quen thuộc "Sofm". Duy chia sẻ, trước khi bước vào game Liên Minh Huyền Thoại, cậu đã có 4 năm chơi Dota và bất ngờ cậu đã biết đến cái tên League of legends một tựa game mới khi ấy còn chưa về Việt Nam. Khi ấy Lmht mới đang ở mùa giải 2, xếp hạng đang còn dựa trên điểm Elo, Duy đã chơi được xếp hạng với xếp bậc trong tốp thế giới( cậu cũng rất bỡ ngỡ khi biết mình có thể làm được điểu đó)
Sau đây hãy cùng LmhtVAC tìm hiểu cách cộng bảng bổ trợ Leesin mùa 7 đi rừng không tốn máu của Sofm.

Bảng bổ trợ Leesin mùa 7
Leesin mùa 7



Bảng bổ trợ Leesin mùa 7

Xem thêm cách chơi, cách lên đồ leesin của Levi tại : xem thêm
bảng bổ trợ leesin rừng mới nhất
bảng bổ trợ leesin rừng mới nhất

Bảng bổ trợ 12-18 là bảng bổ trợ phù hợp nhất cho Leesin khi cầm điểm then chốt ý chỉ thần sấm tăng lượng dồn sát thương từ vị tướng này mặc dù tại phiên bản 7.16 Leesin đã bị nef R đi khá nhiều nhưng với cách cộng bảng bổ trợ như trên sẽ đủ nguồn sát thương cho Leesin hạ gục đối phương và không tốn máu khi đi rừng.

Video Leesin trong tay Sofm