BẢNG NGỌC BỔ TRỢ CHO SUPPORT MÙA 8 PHIÊN BẢN 7.22

Hướng dẫn cộng bảng ngọc bồ trợ (SP) mùa 8 phiên bản 7.22

Với việc không có đam do hướng lên đồ  thiên về chống chịu và hỗ trợ, vị trí (SP) thường không được các game thủ ưu thích vì không được tỏa sáng, không được thể hiện sự higlight tạo cho người chơi cảm giác chán nhàn khi công sức bỏ ra và hi sinh cho team đều không được nhắc tới mà ngược lại còn bị chê trách khi không bảo vệ tốt cho ad or sử dụng các kil định hướng không trúng mục tiêu. Còn cả cách cộng bảng bổ trợ sp mùa 8 cũng khá phức tạp cho nhiều tướng đi hỗ chợ.Vì vậy việc chọn tướng, tranh lant khiến các game thủ rất kho chịu và ức chế. Hiểu được vấn đề bất cập đó mà riot game đã sáng suốt đưa ra cho các game thủ 1 trải nghiệm mới về chọn đường, vai trò tướng khi chưa chấp thuận vào game cũng như vị trí tùy chọn ( khi quá thời gian chờ ước tính máy  chủ sẽ tự động chuyển về chọn vai trò tùy chọn) khiến cho một số game thủ rơi vào vị trí không mong muốn của mình, vd như vị trí (SP)
Cũng vì thế mà LmhtVAC hôm nay sẽ hương dẫn các bạn cách tăng bảng ngọc bồ trợ (SP) mùa 8 tốt nhất, hiệu quả nhất cho các game thủ nào không am hiểu hay chơi ít về vị trí (SP) này.

Bảng bồ trợ (SP) thiên về chống chịu(Trâu bò)

bảng bổ trợ sp mơi lol
bảng bổ trợ sp


Với điểm kĩ năng hộ vệ  : hộ vệ đồng minh trong bán kính 175 quanh bạn, và đồng minh dùng kỹ năng lên họ trong 2.5s. Khi đang hộ vệ nếu bạn và đồng minh chịu sát thương thì cả 2 đều nhận lá chắn và tăng tốc độ di chuyển.
Các bạn không pải lo khi tướng xạ thủ của các bạn không được bảo vệ nữa.

Bảng bồ trợ (SP) tạo hiệu ứng hỗ trợ thêm cho ad




Với điểm then chốt(Hiệp ước sắt đá): Nhận thêm 5% máu. Hiệu ứng không chế di chuyển từ bạn đánh dấu tướng địch trong 4s. Tướng đồng minh khác tấn công kẻ địch bị đánh dấu được hồi 5+2,5% máu tối đa của bạn trong 2s( giảm 1 nửa nếu bạn là tướng đánh xa).

Bảng bồ trợ (SP) hỗ trợ phép



Với điểm then chốt(Ý chỉ thần sấm): Mỗi 3 đòn đánh hoặc kĩ năng lên tướng sẽ gọi xuống 1 tia sét gây sát thương phép lên 1 vùng. Sát thương 10 mỗi cấp + 30% sát thương vật lí cộng thêm và 10% sức mạnh phép thuật(25-15s hồi chiêu dựa theo cấp).

Bảng bồ trợ (SP) siêu hồi máu



Với điểm then chốt(Phong ngôn chúc phúc): Khả năng hồi máu và tạo lá chắn mạnh hơn 10%. Ngoài ra các khả năng đó còn giúp mục tiêu tăng 5-22 giáp(dựa trên cấp tướng) và tăng kháng phép băng 1 nửa số giáp tăng thêm.